download TSR Watermark Image Portable 3.5.7.9

TSR Watermark Image Portable

 3.5.7.9

Download TSR Watermark Image Portable - Chèn watermarks cho hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2017

TSR Watermark Image Portable là phần mềm được thiết kế để chèn watermarks kỹ thuật số vào hình ảnh, hỗ trợ người dùng bảo vệ ảnh và tài liệu an toàn khỏi hành vi sử dụng trái phép và ăn cắp bản quyền. Tiện ích cho phép sửa đổi kích thước ảnh trước khi chèn watermark và hỗ trợ nhiều định dạng.


Chèn watermark là công việc cần thiết để bảo vệ bản quyền hình ảnh của người sở hữu, nhằm ngăn chặn hành vi sử dụng trái phép. Hiện nay có rất nhiều phần mềm chuyên dụng hỗ trợ công việc này và TSR Watermark Image Portable là một trong số đó.

tsr watermark image portable

TSR Watermark Image Portable là phiên bản hoàn toàn di động của gói chương trình TSR Watermark Image, có khả năng hoạt động trên ổ USB, ổ đĩa flash và phương tiện lưu trữ tương tự. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những nhiếp ảnh gia để chèn watermark vào ảnh ngay cả khi đang di chuyển.

TSR Watermark Image Portable hỗ trợ sửa đổi kích thước ảnh trước khi chèn watermark kỹ thuật số. Khi tạo watermark, người dùng có thể sử dụng text hoặc một ảnh khác làm nguồn watermark. Nếu muốn chèn watermark vào nền hình ảnh, bạn thiết lập logo hoặc text với độ trong suốt tùy ý và xác định màu trên ảnh hoặc lựa chọn điểm ảnh đầu tiên ở góc trái phía trên.

So sánh về TSR Watermark Image Portable với easyHDR

easyHDR là một trong những chương trình chỉnh sửa ảnh, xử lý ảnh và thay đổi độ sáng cho những bức ảnh rất chuyên nghiệp, giúp cho những bức ảnh sáng và sắc nét hơn, easyHDR hỗ trợ nhiều định dạng đuôi khác nhau và cho phép chỉnh sửa ảnh trong một phạm vi rộng.

Những tính năng chính của phần mềm TSR Watermark Image Portable:

- Tính di động

- Chèn watermarks kỹ thuật số vào hình ảnh

- Sửa đổi kích thước ảnh trước khi chèn watermark

- Thiết lập logo hoặc text với độ trong suốt tùy ý và xác định màu trên ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách chèn, thêm ảnh vào trong Powerpoint giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Thêm hình ảnh vào trong Slide thuyết trình để đưa ra các ví dụ thực tiễn, thêm tính thuyết phục cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook để thể hiện tình yêu bóng đá với đội tuyển mà bạn yêu thích cho bạn bè, người thân xung quanh biết trong lúc giải đấu lớn nhất hành tinh Euro 2016 này đang diễn ra. Bên cạnh lịch thi đấu Euro 2016, theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách chèn logo đội bóng Euro 2016 vào ảnh đại diện Facebook nhé.
  • PowerPoint - Cách chèn, thêm Audio trong PowerPoint
    Ngoài tính năng cho phép chèn hình ảnh, video vào các Slide trình chiếu. PowerPoint còn cho phép người dùng chèn các file âm thanh (audio/sound) vào silde.
  • Snagit - Cách chèn Callout làm bức ảnh thêm sinh động
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Snagit là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu hình ảnh màn hình của máy tính bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép chỉnh sửa những bức ảnh hay đoạn video đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một trong những công cụ của Snagit đó là Callout. Công cụ này cho phép bạn chèn những hộp lời thoại vào bức ảnh để làm bức ảnh thêm sinh động.
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người
  • Cách chèn nhãn Sticker, thêm hình ảnh ngộ nghĩnh vào ảnh đăng Facebook
    Việc chèn Sticker vào ảnh có thể làm nổi bật bức hình mà bạn chuẩn bị đăng tải lên mạng xã hội. Ngoài ra, đây cũng là cách để tăng tương tác với người xem, khi họ có thể sử dụng các gói Sticker tương
  • Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để chia sẻ một hình ảnh hay video sang Word, Excel và PowerPoint thì sẽ phải sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng với Snagit thì chỉ bằng vài cái nhấp chuột là bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video của mình dễ dàng. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này.
  • Cách chèn chữ vào ảnh, viết chữ lên ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những nhu cầu và mục đích khác nhau mà bạn muốn chèn chữ vào ảnh hay viết chữ lên ảnh. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nếu không cần quá cầu kỳ bạn có thể sử dụng phần mềm Paint - công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Với Paint, việc chèn text vào ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Cách chèn hiệu ứng cho đối tượng trong PowerPoint, Slide thuyết trình
    Khi sử dụng PowerPoint, người dùng có thể tạo các hiệu ứng chuyển động cho văn bản và các đối tượng như hình ảnh, clip art hoặc biểu tượng. Những hiệu ứng cho đối tượng PowerPoint này có thể giúp cho
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TSR Watermark Image Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tsr watermark image portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TSR Watermark Image Portable 3.5.7.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm