download Tsuki Adventure Cho Android

Tsuki Adventure

 Cho Android

Download Tsuki Adventure - Game xây dựng nông trại hâp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2018

Tsuki Adventure là tựa game phiêu lưu với lối chơi đơn giản nhưng lại hết sức thú vị, trong Tsuki Adventure bạn sẽ cùng với chú thỏ Tsuki bắt đầu cuộc hành trình đi tới miền nông thôn yên bình, khám phá ngôi làng và xây dựng cuộc sống mới.



Tsuki Adventure cho Android mở đầu bằng một cốt truyện bình di và nhẹ nhàng. Chú thỏ Tsuki nhận được thư gửi đến từ ông nội - người đã qua đời được một thời gian và để lại cho chú một nông trại cà rốt tại nàng Mushroom mộc mạc. Đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới và tránh xa thành thị luôn hối hả xô bồ.

tsuki adventure

 

Download Tsuki Adventure - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tsuki Adventure cho iPhone là hành trình dõi theo những diễn biến trong cuộc sống thường nhật của chú thỏ Tsuki. Đôi lúc, bạn sẽ thấy anh ấy thưởng thức một tách trà cà rốt, hay ngắm sao băng trên bầu trời ban đêm. Mỗi lần chơi, bạn lại có cơ hội để mở khóa trang nhật ký mới.

The Sims FreePlay cũng là tựa game mô phỏng cuộc sống thực được phát hành miễn phí cho nền tảng di động, trong The Sims FreePlay, bạn sẽ tạo ra cộng đồng Sim độc đáo của riêng mình và xây dựng ngôi nhà mơ ước.

tsuki adventure 2

Tải Tsuki Adventure - Game xây dựng nông trại hâp dẫn cho di động

Nếu là người yêu thích các tựa game đơn giản, thu thập đồ vật, gặp gỡ các nhân vật dễ thương và khoảng thời gian bình yên ấm áp thì Tsuki Adventure sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

Còn nếu muốn trải nghiệm những cảm giác hành động kịch tính, bạn hãy thử sức với

Cosmic Showdown, tựa game bắn súng tọa độ đậm chất hành động và chiến thuật cho mobile, Cosmic Showdown sẽ đưa bạn đến với những trận đấu PvP thời gian thực, hãy sẵn sàng để đối đầu với những đối thủ mạnh nhất thế giới.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tsuki Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tsuki adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tsuki Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Longvinter 5/5 Game sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
  • Kids farm 3/5 Game phiêu lưu trong nông trại trẻ em
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm