download Trap Dungeons 2 cho Android

Trap Dungeons 2

 cho Android

Download Trap Dungeons 2 - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/11/2021

Trap Dungeons 2 thuộc thể loại game phiêu lưu hành động khá hấp dẫn dành cho di động. Tham gia Trap Dungeons 2, người chơi sẽ đóng vai một nhân vật bị đưa vào một con đường vô số những cạm bẫy không thể lường trước, tính bất ngờ chính là yếu tộ tạo nên sức thu hút của trò chơi.


Thời gian gần đây cộng đồng mạng lại được phép sôi động với tựa game di động có lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ lôi cuốn mang tên Trap Dungeons 2. Người người đua nhau chơi thử, quay video quá trình chơi và chia sẻ. Đây được coi là một trong những tựa game khó đoán nhất thế giới bởi gameplay có độ lầy tới mức ít có game nào sánh bằng. Những cái chế lãng xẹt đến bất chợt khiến game thủ vô cùng tức tối, chính vì vậy đã có nhiều người bỏ ra hàng giờ với quyết tâm chinh phục Trap Dungeons 2.

trap dungeons 2 cho android

Download Trap Dungeons 2 - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Getting Over It cũng là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng thường khiến game thủ phải ức chế khi không qua được màn. Trong Getting Over It, bạn sẽ được đóng vai một anh chàng leo núi nhưng thay vì đôi chân bạn phải sử dụng một chiếc chum, chỉ một sơ xuất nhỏ sẽ khiến bạn ôm hận và chơi lại từ đầu.

Nhiệm vụ của người chơi trong Trap Dungeons 2 là di chuyển từ điểm này sang điểm khác một cách cẩn thận với những cái bẫy bất ngờ và liên tiếp ập đến. Chỉ một quãng đường ngắn mà bạn sẽ phải replay không biết bao nhiêu lần mới có cơ may vượt qua mà cũng vì thế mà biết bao người trở thành đệ tử của của tựa game lầy lội này.

trap dungeons 2 cho android 2

Tải Trap Dungeons 2 - Game phiêu lưu hành động hot

Trap Dungeons 2 được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản, mang phong cách retro giống như phiên bản gốc. Trò chơi mang đến nhiều thách thức đòi hỏi người chơi phải động lão để giải. Đặc biệt bạn không cần có kết nối internet mà có thể chơi game ngoại tuyến giải trí ở bất kỳ đâu. Bạn sẽ được trải qua các level khác nhau trong game được hàng nghìn người trên khắp thế giới yêu thích. Hoặc có thể cạnh tranh với bạn bè, tuy nhiên phải hết sức giữ bình tĩnh và thận trọng với môi trường xung quanh.

Ngoài Trap Dungeons 2 , với những ai yêu thích thể loại game đối kháng thì Đấu trường thú sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua trong đó bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu mà đối thủ là những con thú vô cùng hung ác, Đấu trường thú hiện có nhiều phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn, với đồ họa đẹp mắt mà âm thanh sắc nét mượt mà.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trap Dungeons 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trap dungeons 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trap Dungeons 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Redungeon 3/5 Game phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Balloon FRVRGame phiêu lưu trên mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm