download Từ điển Hàn Việt cho iPhone

Từ điển Hàn Việt

 cho iPhone

Download Từ điển Hàn Việt - Ứng dụng tra cứu, dịch từ tiếng Hàn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Từ điển Hàn Việt là ứng dụng tra từ và hỗ trợ học tiếng Hàn tuyệt vời dành cho mọi đối tượng người học ở mọi trình độ, với cơ sở dữ liệu đồ sộ, Từ điển Hàn Việt chắc chắn sẽ giúp người dùng tìm thấy mọi từ vựng mình cần một cách nhanh chóng.



Từ điển Hàn Việt cho Android hỗ trợ đắc lực cho việc học tập, nghiên cứu tiếng Hàn phục vụ mục đích du học, xin việc, giao tiếp hay đi du lịch. Cùng một lúc bạn có thể đối chiếu kết quả tra từ giữa các từ điển khác nhau, từ đó có thể hiểu chính xác hơn nghĩa của từ cần tra. Tất cả chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

tu dien han viet

 

Download Từ điển Hàn Việt - Ứng dụng tra cứu từ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ điển Hàn Việt cho iPhone có thể tự động phát hiện người dùng nhập tiếng Hàn Quốc hay tiếng Việt, từ đó dịch nghĩa cho phù hợp mà bạn không cần phải cài đặt hoặc chuyển qua lại. Không chỉ có nghĩa của từ, ứng dụng còn cung cấp phiên âm, có phát âm và các ví dụ minh họa cách sử dụng của từ vựng đó.

StarDict cũng là phần mềm từ điển được đánh giá cao từ người dùng, là từ điển chạy cực nhanh và có những tính năng đặc biệt nhất khó có thể tìm thấy ở nhiều từ điển miễn phí khác, ngoài ra, StarDict còn hỗ trợ tra cụm từ, phát âm chuẩn, tra chéo nghĩa của các từ vô cùng tiện lợi.

tu dien han viet 2

Tải Từ điển Hàn Việt - Ứng dụng tra cứu, dịch từ tiếng Hàn cho di động

Cách sử dụng rất đơn giản, cùng nhiều tính năng hấp dẫn, chắc chắn ứng dụng Từ điển Hàn Việt này sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao vốn từ tiếng Hàn của mình. Hãy download Từ điển Hàn Việt để trải nghiệm ngay bạn nhé.

PINO là ưng dụng sổ liên lạc điện tử giúp kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh, PINO cho phép các bậc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình ở nhà trường một cách chính xác và nhanh nhất.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Hàn Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển hàn việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Hàn Việt cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm