download Kamus Pro cho Windows

Kamus Pro

 cho Windows

Download Kamus Pro - Tra cứu từ điển tiếng Anh-Trung-Malay

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2018

Kamus Pro là ứng dụng từ điển chuyên nghiệp, với vốn từ vựng được xây dựng từ các nguồn tham khảo thông dụng, nguồn tham khảo học thuật và chuyên nghiệp dành cho những ai quan tâm đến ba ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Malay và tiếng Trung Quốc. Kamus Pro chỉ hoạt động khi có kết nối mạng trên các hệ điều hành iOS, Android, và Windows.


Kamus Pro là ứng dụng từ điển tiếng Malay chuẩn xác nhất của Dewan Bahasa dan Pustaka (Viện Ngôn ngữ và Văn chương), cung cấp kho từ vựng thuật ngữ kỹ thuật và thuật ngữ chuyên ngành theo tiếng Anh và tiếng Malay về các chủ đề như khoa học, toán học, pháp lý, tài chính, v.v.

Pocket Oxford English Dictionary Windows cũng là kho từ điển tiếng Anh trên Windows với kho từ vựng phong phú, định nghĩa chi tiết, phân loại từ, cùng nhiều ví dụ dễ hiểu, và phiên âm chính xác, ngoài ra Pocket Oxford English Dictionary Windows có thiết kế giao diện, dễ dàng trong tra cứu và sử dụng.

Bộ từ điển tiếng Malay và tiếng Trung tích hợp trong Kamus Pro được phân loại theo hơn 30.000 đầu mục, cho phép bạn đối chiếu song song giữa hai ngôn ngữ này. Ngoài ra, tính năng gợi ý từ thông minh của Kamus Pro sẽ giúp bạn tìm kiếm từ gần đúng nhất trong bộ từ điển theo cách đánh vần của bạn.

Bộ từ điển Oxford Dictionary với kho từ vựng lên đến hàng triệu được xem là từ điển đồ sộ nhất hiện nay, mỗi từ sẽ được giải thích nghĩa chi tiết từ nhiều khía cạnh, bên cạnh đó Oxford Dictionary còn có một số chức năng liên quan đến việc chuyển đổi các đơn vị đo lường.

Các tính năng chính của Kamus Pro:

- Từ điển tiếng Anh-Trung-Malay.

- Hơn 30.000 đầu mục.

- Kho từ vựng thuật ngữ kỹ thuật và chuyên ngành.

- Gợi ý từ thông minh.

- Lưu lịch sử tra từ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kamus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kamus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kamus Pro cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm