download iTranslate Translator cho Android

iTranslate Translator

 cho Android

Download iTranslate Translator - Ứng dụng từ điển và dịch thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2020

iTranslate Translator là ứng dụng từ điển và dịch thuật hàng đầu và không thể thiếu đối với những ai đang theo đuổi chuyên ngành ngoại ngữ. Không chỉ dịch nhanh các văn bản, website, ứng dụng còn hỗ trợ chức năng dịch thoại voice-to-voice với hơn 100 ngôn ngữ từ tiếng Anh, Đức, Trung Quốc, Nhật đến Hàn, Phần Lan, v.v. Chế độ Offline hoàn toàn mới của iTranslate Translator cho phép bạn khai thác chức năng dịch thuật ngay cả khi không có kết nối mạng mà không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào.


Tương tự với nhiều ứng dụng dịch thuật khác, iTranslate Translator cũng cung cấp nhiều bộ từ điển với các từ đồng nghĩa, trái nghĩa phong phú, nhưng lại nổi bật giữa vô số ứng dụng khác nhờ tính năng dịch nhanh và chuẩn lên đến hơn 100 ngôn ngữ khác, cho phép bạn chuyển đổi giữa nhiều phương ngữ khác nhau, và nghe bản dịch bằng giọng nam hay nữ.


iTranslate Translator
Download iTranslate Translator - Phần mềm Ứng dụng từ điển và dịch thuật

 

Language Translator cũng là ứng dụng dịch thuật trên các thiết bị di động, cho phép dịch lên đến 100 ngoại ngữ khác nhau, với tốc độ nhanh và cho kết quả khá chính xác, ngoài ra Language Translator còn có chức năng nhận diện bằng giọng nói, đọc từ bằng giọng chuẩn bản xứ.

iTranslate Translator nằm trong top ứng dụng được yêu thích nhất của iPhone, iPad và Apple Watch với hơn 70 triệu lượt tải iTranslate Translator và hơn 100.000 lượt bình luận trên App Store tính cho tới thời điểm này. Đặc biệt, ứng dụng tích hợp chức năng dịch trực tiếp trong WhatsApp, Messenger và iMessage, nhờ thế bạn có thể kết hợp việc học ngoại ngữ với việc giao lưu với bạn bè quốc tế, và mở rộng mạng lưới bạn bè của mình thật đơn giản.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Translate Voice cho Android là ứng dụng dịch văn bản qua giọng nói và cho phép chia sẻ văn bản dịch trực tiếp với các ứng dụng nhắn tin nhanh, mạng xã hội, email... nếu bạn muốn học phát âm tiếng Anh mọi lúc mọi nơi thì Translate Voice cho Android là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Các tính năng chính của iTranslate Translator:

- Tra từ điển và dịch thuật.

- Hỗ trợ hơn 100 ngoại ngữ.

- Chế độ Offline hoàn toàn mới.

- Chuyển đổi giữa nhiều phương ngữ khác nhau.

- Giọng đọc bản dịch nam và nữ.



Liên kết tải về - [222 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iTranslate Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTranslate Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itranslate translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTranslate Translator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QTranslate 3/5 Dịch thuật ,tra cứu từ điển hiệu quả
  • gnuVocabTrain 3/5 Tra cứu từ điển bách khoa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm