download English Vietnamese Dictionary Cho Android

English Vietnamese Dictionary

 Cho Android

Download English Vietnamese Dictionary - Ứng dụng từ điển Anh Việt cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

English Vietnamese Dictionary là ứng dụng từ điển Anh Việt offline cho phép người dùng học từ vựng tiếng Anh hiệu quả hơn. Với ứng dụng từ điển miễn phí này, bạn có thể tra cứu các từ tiếng Anh, tìm hiểu ý nghĩa, cách phát âm, cách dùng của từ một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời trải nghiệm nhiều tính năng thú vị khác.


Sử dụng từ điển Anh Việt là một trong những cách mà nhiều người Việt áp dụng để có thể học tiếng Anh tốt hơn. Nếu trước kia, để tra từ, chúng ta cần dùng đến những cuốn từ điển giấy dày cộp thì giờ đây, chỉ cần tải ứng dụng từ điển Anh Việt về các thiết bị thông minh là bạn có thể tra từ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Nếu bạn muốn có một ứng dụng từ điển nhẹ và miễn phí cho thiết bị Android của bạn, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng English Vietnamese Dictionary. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này nhé!

1. Giới thiệu chung về English Vietnamese Dictionary

English Vietnamese Dictionary là ứng dụng từ điển Anh Việt hữu ích được thiết kế để hỗ trợ người Việt học tiếng Anh tốt hơn. Với ứng dụng này, người cùng có thể tìm kiếm, tra cứu ý nghĩa và học từ vựng tiếng Anh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ được giải nghĩa bằng tiếng Việt và kèm thêm ví dụ để có thể nhớ từ tốt hơn. Có thể nói rằng English Vietnamese Dictionary là ứng dụng từ điển đa tính năng cho phép người Việt học tiếng Anh hiệu quả hơn.

Download English Vietnamese Dictionary

Download English Vietnamese Dictionary - Ứng dụng từ điển Anh Việt cho điện thoại Android

Theo đánh giá từ nhiều người dùng, ứng dụng từ điển English Vietnamese Dictionary là một ứng dụng đơn giản và rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhập từ tiếng Anh cần tra cứu vào ứng dụng và sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn ý nghĩa của từ đó bằng tiếng Việt và một số thứ khác mà bạn sẽ muốn biết về từ đó như: từ loại, cách phát âm, ... Bạn có thể nhập theo cách thủ công hoặc copy từ ở một ứng dụng/trang web nào đó và nhập vào ứng dụng để tiết kiệm thời gian gõ chữ. Trong quá trình sử dụng ứng dụng English Vietnamese Dictionary, bạn cũng cần lưu ý thêm như sau:

- Nhấn và giữ nút Up (lên) để bật hoặc tắt tính năng clipboard

- Nhấn và giữ nút D sẽ cho phép bạn bật/tắt tính năng tự động dịch từ đầu tiên của clipboard

Tải English Vietnamese Dictionary

Tải English Vietnamese Dictionary - Ứng dụng từ điển tiếng Anh cho mobile

Ứng dụng English Vietnamese Dictionary hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng từ điển Anh Việt bỏ túi cho phép bạn tra cứu từ điển ở bất cứ đâu thì English Vietnamese Dictionary chính là ứng dụng lý tưởng mà bạn cần thử nghiệm ngay!

Download English Vietnamese Dictionary

Download English Vietnamese Dictionary - Ứng dụng từ điển tiếng Anh cho người Việt

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng English Vietnamese Dictionary

Ứng dụng English Vietnamese Dictionary có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng có kích thước siêu nhỏ nên không chiếm nhiều dung lượng thiết bị: Phiên bản 3.2.12 chỉ có kích thước 11 M
- Ứng dụng đơn giản và rất dễ sử dụng
- Lượng từ có sẵn trong ứng dụng lớn, nhiều từ mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới
- Tra cứu nghĩa của từ bằng cách nhập thủ công hoặc copy từ một nơi khác
- Sau khi nhập từ tiếng Anh, bạn sẽ được cung cấp các nghĩa bằng tiếng Việt của từ, kèm thêm cách phát âm, từ loại, ... Tất cả các ví dụ đều kèm theo nghĩa bằng tiếng Việt. Theo cách này, người dùng không chỉ có thể hiểu được nghĩa của từ mà còn phần nào hình dung ra cách sử dụng của từ đó
- Font chữ dễ nhìn. Màu chữ của các phần từ tiếng Anh, nghĩa tiếng Việt và ví dụ khác nhau để người dùng dễ nhìn hơn
- Giao diện người dùng của ứng dụng English Vietnamese Dictionary rất trực quan và thân thiện với người dùng
- Ứng dụng offline cho phép người dùng tra cứu từ và học ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên

Ứng dụng English Vietnamese Dictionary hiện tại vẫn liên tục được cập nhật và bổ sung thêm nhiều từ vựng tiếng Anh hơn cùng các tính năng mới hữu ích. Nhà phát triển ứng dụng hy vọng rằng ứng dụng từ điển Anh Việt này sẽ giúp ích cho người Việt học tiếng Anh. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng hoặc có đề xuất, góp ý để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích English Vietnamese Dictionary, đừng quên chia sẻ ứng dụng đến mọi người nhé bạn!


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Vietnamese Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english vietnamese dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Vietnamese Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm