download Tube Downloader 10.0

Tube Downloader

 10.0

Download Tube Downloader - Tải các video trên YouTube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Tube Downloader là ứng dụng hỗ trợ tải xuống các video trên YouTube và chuyển đổi thành tệp MP4 hoặc MP3 để lưu trữ trên máy tính. Chương trình có giao diện đồ họa cân đối, trực quan, có khả năng xử lý nhiều tệp cùng một lúc.


Tube Downloader cho phép tải xuống các video trên YouTube và chuyển đổi sang tệp MP4 hay định dạng audio, lưu trữ trên máy tính.

Sau khi tải Tube Downloader về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện đồ họa cân đối, trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tín an toàn cho các file tải về.

tube downloader

Ứng dụng Tube Downloader có khả năng xử lý nhiều tệp cùng một lúc. Bạn chỉ cần sao chép và dán YouTube URL vào cửa sổ ứng dụng và sau đó sẽ có được bài hát mình yêu thích chỉ trong vài giây. Danh sách các clip sẽ được hiển thị ở phần dưới của cửa sổ chính, cùng với URL tương ứng, tốc độ download, tiến trình và trạng thái.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube về máy tính  với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Tube Downloader cho phép bạn xác định vị trí tệp đầu ra trên cửa sổ pop up, bạn sẽ được nhắc nhở khi nhấp vào nút dấu cộng và có thể thay đổi sau đó trên cửa sổ chính.

Bên cạnh đó, Tube Downloader có khả năng tải xuống các video trên YouTube và chuyển đổi thành tệp MP4 hoặc định dạng audio, cụ thể hơn là MP3.

Những tính năng chính của ứng dụng Tube Downloader:

- Giao diện đồ họa cân đối, trực quan

- Có khả năng xử lý nhiều tệp cùng một lúc

- Cho phép xác định vị trí tệp đầu ra trên cửa sổ pop up

- Tải xuống các video trên YouTube và chuyển đổi thành tệp MP4 hoặc MP3


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tube Downloader 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm