download Play Lite for YouTube Cho Android

Play Lite for YouTube

 Cho Android

Download Play Lite for YouTube - Nghe nhạc từ youtube với tốc độ nhanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/07/2022

Play Lite for YouTube là chương trình nghe nhạc trên youtube với tốc độ nhanh chóng, bằng việc kết nối với youtube chương trình sẽ thu và phát phần âm nhạc trong video mà bạn cần để trở thành một danh sách nhạc hoặc một bài hát trong ứng dụng khác, nhằm tiết kiệm dung lượng khi sử dụng xem video trên youtube.


Play Lite for YouTube được xem như một máy nghe nhạc thuận tiện trên điện thoại Android của bạn, được kết nối hoàn toàn với chương trình nghe nhạc youtube do đó với tất cả mọi danh sách bài hát được cập nhật trên youtube ứng dụng đều có thể giúp bạn chuyển chúng sang và nghe nhạc bất kỳ lúc nào.

play lite for youtube

Play Lite for YouTube - Nghe nhạc từ youtube với tốc độ nhanh

Play Lite for YouTube chuyển đổi video thành các bản nhạc trên youtube với dung lượng nhỏ gọn, do đó tốc độ load dữ liệu khi sử dụng ứng dụng này là khá nhanh, nếu người dùng chế độ 2G, 3G hay 4G có thể lựa chọn chất lượng hình ảnh thấp để nghe nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi video đã được cắt hoàn toàn khi chuyển sang ứng dụng.

Play Lite for YouTube không hỗ trợ nghe nhạc trong chế độ nền và màn hình khóa, trong suốt quá trình nghe nhạc màn hình của điện thoại vẫn sáng và với một hình ảnh nhất định, do đó bạn không thể làm những việc khác khi sử dụng chương trình này để nghe nhạc.

Ứng dụng Play Lite for YouTube giúp đẩy nhanh tốc độ khi bạn muốn nghe nhạc trên youtube, sẽ không có những bình luận, dung lượng mạng được tiết kiệm một cách tối đa bên cạnh đó bạn có thể sử dụng ứng dụng YouTube Kids for Android TV là ứng dụng youtube dành riêng cho trẻ em gồm các video có nội dung phù hợp cho trẻ nhỏ, YouTube Kids for Android TV bao gồm nhiều danh mục hấp dẫn và gắn cờ với những video bạn không thích.

Những tính năng chính của Play Lite for YouTube :

- Nghe nhạc trên youtube

- Không tốn dung lượng mạng

- Load nhạc nhanh

- Danh sách bài hát, video đa dạng


Liên kết tải về - [237k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Lite for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play lite for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Lite for YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube Music 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại
  • Spotify Lite 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trên di động, bản rút gọn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm