download DVDFab PC Backup 2.0.0.4 build 20170330

DVDFab PC Backup

 2.0.0.4 build 20170330

Download DVDFab PC Backup - Sao lưu dữ liệu hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2023

DVDFab PC Backup cho phép người dùng sao lưu tất cả các dữ liệu quan trọng trên máy tính để đảm bảo an toàn cho các tập tin trong trường hợp hỏng hóc. Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng tập tin cũng như phân vùng khác nhau, có thể di chuyển toàn hệ thống vào ổ đĩa. Ngoài ra, nó còn có chức năng quản lý sao lưu và phục hồi lại dữ liệu dễ dàng khi cần thiết.


DVDFab PC Backup cho phép sao lưu nhiều loại tập tin trên máy tính như hệ điều hành Windows, phân vùng đĩa, các file tài liệu, email, âm nhạc, video, hình ảnh... đồng thời bảo vệ những dữ liệu này trong môi trường an toàn. Nói đến chức năng này, phần mềm AOMEI Backupper Standard được xem là có tính năng mạnh mẽ nhất và được nhiều người sử dụng. Chức năng sao lưu của AOMEI Backupper Standard rất linh hoạt, đồng thời có thể nén và mã hóa dữ liệu.

 

download dvdfab pc backup



DVDFab PC Backup cung cấp đến bạn nhiều chế độ sao lưu linh hoạt như sao lưu đầy đủ, sao lưu khác biệt, sao lưu gia tăng hoặc sao lưu theo lịch trình. Dù ở chế độ sao lưu nào, bạn cũng sẽ có được một bản sao lưu dữ liệu an toàn, rất cần thiết trong tình hình an ninh mạng nhiều lỗ hổng như hiện nay. Todo Backup Free cũng là ứng dụng sao lưu máy tính hiệu quả. Phần mềm Todo Backup Free còn sử dụng mật khẩu để bảo vệ các file sao lưu.

DVDFab PC Backup là giải pháp tuyệt vời để bạn sao lưu các emaio Outlook quan trọng. Đi kèm với tính năng sao lưu và khả năng phục hồi dữ liệu nhanh chóng khi cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Macrium Reflect cũng là một giải pháp sao lưu hiệu quả. Công cụ Macrium Reflect hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên ổ cứng máy tính bằng cách tạo file ảnh cho ổ cứng.

Các tính năng chính của DVDFab PC Backup:

- Sao lưu dữ liệu máy tính
- Sao lưu email Outlook
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Cung cấp nhiều chế độ sao lưu
- Thiết lập lịch trình sao lưu
- Phục hồi dữ liệu nhanh chóng


Liên kết tải về - [147.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVDFab PC Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvdfab pc backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVDFab PC Backup 2.0.0.4 build 20170330


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm