download Typic Cho iPhone

Typic

 Cho iPhone

Download Typic - Thêm văn bản nghệ thuật vào hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Typic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép thêm các văn bản vào hình ảnh để cá nhân hóa ảnh bằng cách trích dấn với nội dung khác nhau, khả năng tạo bố cục văn bản typographic đẹp. Typic còn được sử dụng như một tình tạo thiệp chúc mừng ấn tượng hay tạo poster để quảng bá một sự kiện trong doanh nghiệp.


1. Giới thiệu về Typic

Typic là một trong những App chèn chữ vào ảnh khá thú vị giúp bạn tạo ra các trích dẫn lên ảnh gồm các văn bản tự tạo, trích dẫn người nổi tiếng, trích dẫn truyền cảm hứng để nhằm hướng hình ảnh đến một đối tượng, một mục đích nào đó. Typic cho phép tạo bố cục văn bản typographic đẹp, đặt ví trí văn bản trên ảnh, lựa chọn các font chữ khác nhau, tạo mêm ấn tượng. Hiện Typic mang đến hơn 300 font chữ, 500 yếu tố thiết kế, 93 bộ lọc tuyệt vời, hàng chục hiệu ứng, khung hình, bảng màu...

typic

Download Typic trên iOS, Thêm văn bản nghệ thuật vào hình ảnh

Typic còn cung cấp các tính năng ghép ảnh vào khung hình đẹp mắt, thêm mặt nạ cho các phần trong văn bản và thiết kế của bạn, thêm logo của bạn vào ảnh, tối đa 4 phiên bản của công ty hoặc logo cá nhân. Các hình ảnh có thể được xuất bản ở định dạng Chân dung, Phong cảnh hoặc Hình vuông để chia sẻ dưới dạng các bài đăng trên Twitter, Facebook, Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp và iMessage. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi ảnh của bạn qua email cho bạn bè hoặc lưu chúng trên iPhone hoặc iPad.

2. Các đặc điểm chính của Typic:

- Duyệt web ẩn danh bảo vệ sự riêng tư của bạn.

- Tích hợp trình chặn quảng cáo.

- Hỗ trợ proxy Tor Orbot.

- Sử dụng WebView tích hợp của Android để hiển thị các trang web.

3. App liên quan

Phonto cũng là ứng dụng giúp bạn chèn text vào ảnh với hơn 400 font chữ khác nhau cho phép bạn lựa chọn font chữ bất kỳ để sử dụng, viết những lời yêu thương để nhắn nhủ đến người thân yêu, ngoài ra Phonto cho phép bạn thay đổi kích thước, màu sắc, định dạng hoặc thêm các hiệu ứng để làm nổi bật thêm dòng chữ của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng người, bạn có thể chèn ảnh vào Footer trên Word như là một logo của riêng bạn.
  • Cách chèn ảnh vào Word, thêm ảnh vào văn bản
    Chèn hình ảnh vào trong Word giúp văn bản của bạn trở nên sinh động hơn và thu hút được người đọc.Vậy bạn đã biết cách chèn ảnh vào trong Word chưa? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Chèn ảnh Sway, thêm hình ảnh vào slide Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một bài thuyết trình trên giảng đường, hay văn phòng hiện nay đều được thực hiện một cách nhanh chóng thông qua các ứng dụng văn phòng, tạo thuyết trình. Nếu như ngày trước việc thuyết trình, chúng ta luôn phỉa kè kè các tài liệu, hình ảnh rồi bản viết tay thì ngày nay đã được rút gọn rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của máy tính. Bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách chèn ảnh Sway.
  • Word - Cách thêm Font chữ vào Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để đáp ứng nhu cầu công việc, thêm Font chữ vào Word cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi trình bày văn bản, đọc các văn bản được trình bày bằng kiểu chữ hay ngôn ngữ khác, tuy nhiên nếu không biết đưa font chữ mới vào Word sao cho đúng cách thì rất có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng lỗi đáng tiếc, mất nhiều thời gian cài đặt.
  • Cách cài thêm font chữ cho máy tính, Laptop đơn giản nhất
    Ngoài những Font chữ mặc định trên Windows, người dùng cũng có thể cài thêm font chữ cho máy tính, laptop để tạo ra những mẫu chữ đẹp, độc, lạ khi gõ văn bản. Nếu chưa biết cách cài font chữ trên máy
  • Cách chèn, thêm Clip Art trong Word
    Chèn Clip Art vào văn bản Word giúp trang văn bản của bạn sinh động và thu hút hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm này.
  • Cách chèn chữ ký trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chèn chữ ký trong Google Docs là giải pháp tiện lợi, nhất là cho dân văn phòng khi soạn thảo văn bản, hợp đồng. Ngoài ra đây cũng là cách để tài liệu người dùng "chính thức" hơn, để cá nhân hóa nó hoặc vì các lý do pháp lý khác.
  • Foxit Reader - Cách chèn hình ảnh vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn chèn một số hình ảnh vào văn bản PDF của mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng chèn ảnh vào bài viết trên Foxit Reader.
  • Cách thêm chữ vào ảnh trong Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để thêm chữ vào ảnh trong Photoshop thì không quá phức tạp, tuy nhiên làm thế nào để thêm chữ giúp bức ảnh hấp dẫn người xem thì không phải ai cũng biết, trong bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu đến người dùng cách thêm chữ vào ảnh trong Photoshop CC 2020 sao cho đơn giản và đẹp mắt.
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh
  • Cách chèn chữ vào ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007
    Chèn chữ vào ảnh trong Word là một kỹ năng khá thú vị giúp bạn thiết kế các sản phẩm đồ họa đơn giản như banner, thiệp mừng... thay vì việc phải sử dụng những phần mềm phức tạp như Photoshop hay
  • Tạo khung trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo khung trong OpenOffice Writer giúp bạn soạn thảo văn bản trong một khung hình cố định, bạn có thể di chuyển khung hình này tới bất cứ vị trí nào trong giao diện của OpenOffice Writer. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi màu khung, chèn màu nền vào khung dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shot on 3/5 Nhúng tag "ShotOn" vào ảnh
  • LogoLicious 3/5 Thêm biểu tượng, ​​hình mờ và văn bản vào ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm