download Viết chữ lên ảnh 1.2.2

Viết chữ lên ảnh

 1.2.2

Download Viết chữ lên ảnh - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2021

Viết chữ lên ảnh là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa tính năng và nổi bật nhất là tính năng thêm những văn bản thời trang vào ảnh. Bạn có thể làm đẹp cho dòng chữ và hình ảnh của bạn với những font chữ, style, sticker, shape, ... đáng yêu, bắt mắt và chỉnh sửa chúng theo ý muốn. Bạn có thể lưu vào máy hoặc chia sẻ ảnh sau khi hoàn thiện chỉnh sửa.


Ngôn từ và hình ảnh là 2 yếu tố quan trọng giúp chúng ta truyền tải cảm xúc và thông điệp dễ dàng nhất đến mọi người. Cũng chính vì vậy mà nhiều ứng dụng viết chữ lên ảnh được phát triển để giúp bạn viết ra những cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày lên ảnh và chia sẻ đến mọi người. Một trong những ứng dụng nổi bật nhất phải kể đến Viết chữ lên ảnh. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

viet chu len anh tren dien thoai

Download Viết chữ lên ảnh - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android

 

1. Giới thiệu về Viết chữ lên ảnh

Viết chữ lên ảnh cho Android là ứng dụng hữu ích cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh và thêm những văn bản thời trang vào ảnh. Theo đó, từ những bức ảnh tuyệt đẹp của bạn hoặc từ những hình ảnh mà Viết chữ lên ảnh cung cấp, bạn có thể chỉnh sửa và tạo ra các bức ảnh cá nhân với những dòng chữ đẹp và sinh động. Ứng dụng mang đến cho bạn các loại font chữ, hình ảnh, văn bản, đồ trang trí cho nền, style, sticker, shape, ... đáng yêu miễn phí cho bạn lựa chọn để làm đẹp cho ảnh của bạn.

Viết chữ lên ảnh hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và sử dụng Viết chữ lên ảnh miễn phí. Trong ứng dụng cũng có một số tính năng đặc biệt và độc đáo với giá rẻ.

ung dung viet chu len anh

Tải Viết chữ lên ảnh cho Android - Ứng dụng thêm chữ vào ảnh cho mobile

 

2. Các tính năng nổi bật của Viết chữ lên ảnh cho Android

- Chỉnh sửa hình ảnh

Bạn có thể chỉnh sửa ảnh ở mức độ cơ bản như cắt xén hình ảnh theo tỷ lệ, thêm hiệu ứng cho hình ảnh, xoay hình ảnh, đảo ngược hình ảnh, sử dụng hơn 20 bộ lọc ảnh tuyệt vời, ... và nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hữu ích.

- Thêm sticker

Viết chữ lên ảnh mang đến cho bạn hơn 200 sticker ở nhiều chủ đề khác nhau như tình yêu, gia đình, đồ ăn, biểu cảm khuôn mặt, ...

- Thêm văn bản và chỉnh sửa dễ dàng theo ý muốn của bạn

Bạn có thể chỉnh sửa các nét, kiểu chữ, màu văn bản, định dạng văn bản, phông chữ cho phù hợp với hình ảnh. Trong Viết chữ lên ảnh có sẵn hơn 50 loại font chữ, 100 kiểu chữ, 30 chủ đề, ... cho bạn lựa chọn. Bạn còn có thể xoay văn bản, thay đổi kích thước, màu văn bản, màu nền, ...

viet chu len anh

Download Viết chữ lên ảnh cho Android - Ứng dụng thêm văn bản vào ảnh

- Thêm các câu nói có sẵn

Trong ứng dụng có sẵn một số câu nói ở nhiều chủ đề khác nhau và được thiết kế bắt mắt và phong cách để bạn lựa chọn

- Lưu trữ nhanh và chia sẻ dễ dàng

Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn có thể lưu ảnh với định dạng JPG/PNG vào bộ sưu tập thiết bị hoặc chia sẻ với mọi người thông qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội như WhatsApp, Instagram, Facebook, ...

- Ứng dụng miễn phí có giao diện thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết chữ lên ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết chữ lên ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết chữ lên ảnh 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextArt 3/5 Ứng dụng thêm chữ vào ảnh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm