download PicSay Pro Font Pack Cho Android

PicSay Pro Font Pack

 Cho Android

Download PicSay Pro Font Pack - Cắt ảnh, thêm hiệu ứng, thêm chữ vào ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/03/2020

PicSay Pro Font Pack là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại hoạt động như là addon của Picsay Pro, nhằm bổ sung vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhận được đánh giá cao này nhiều kiểu phông chữ hơn nữa. Nhờ đó, người dùng sẽ có thêm lựa chọn về kiểu chữ để thêm vào các bức ảnh của mình.


 

1. Giới thiệu PicSay Pro Font Pack

PicSay Pro Font Pack không hoạt động như một ứng dụng độc lập mà nó đóng vai trò là một addon cho PicSay Pro. Đối với những ai chưa biết, PicSay Pro là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhận được đánh giá 4,5 sao trên cửa hàng ứng dụng. Công cụ này cho phép bạn tạo ảnh ghép, thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản, làm mờ nền, cắt ảnh, thêm sticker, áp dụng bộ lọc và chèn text.

 

Download PicSay Pro Font Pack, Cắt ảnh, thêm hiệu ứng, thêm chữ vào ảnh trên Android

PicSay Pro Font Pack chính là gói phông chữ bổ sung cho tính năng chèn text của PicSay Pro, nhằm mở rộng bộ sưu tập phông chữ và cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về kiểu chữ hơn. Nếu bạn đang sử dụng PicSay Pro, thì đừng quên download PicSay Pro Font Pack để có thêm nhiều kiểu phông chữ mới và chèn vào ảnh của mình. PicSay Pro có thể đã cung cấp nhiều kiều chữ khác nhau, nhưng bạn sẽ không cảm thấy thừa khi có thêm nhiều lựa chọn độc đáo mới với PicSay Pro Font Pack.

Việc sử dụng PicSay Pro Font Pack kèm với PicSay Pro vô cùng đơn giản, không yêu cầu bạn phải định cấu hình hay thực hiện nhiều thao tác. Bạn có thể dễ dàng nhập dòng chữ với ý nghĩa mình mong muốn và chọn phông chữ yêu thích từ bộ sưu tập có sẵn. Ngay lập tức, dòng chữ đó đã xuất hiện trên ảnh của bạn và bạn còn có thể thay đổi kích thước, cũng như vị trí của nó.

2. Cách sử dụng PicSay Pro Font Pack:

- Download PicSay Pro và PicSay Pro Font Pack.
- Mở ứng dụng PicSay Pro, chọn ảnh từ thư viện và xuất ảnh với độ phân giải theo những lựa chọn được cung cấp.
- Chọn New Sticker > Title Editor.
- Chạm vào Preview hoặc nút Menu.
- Chọn Font > Custom Fonts.
- Nhập text vào trường văn bản và chọn phông chữ để áp dụng theo ý muốn.

3. App liên quan

Lightroom CC cũng là ứng dụng xử lý ảnh số có phiên bản cho nền tảng Android giúp bạn thay đổi các thông đố, đặc điểm trên ảnh cũng như áp dụng nhiều hiệu ứng cho ảnh, ngoài ra Lightroom CC còn chia sẻ và in ảnh, tạo ra slideshow hoặc một cuốn sách ảnh.


Liên kết tải về - [2.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicSay Pro Font Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsay pro font pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicSay Pro Font Pack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm