download TextArt Cho Android

TextArt

 Cho Android

Download TextArt - Ứng dụng thêm chữ vào ảnh cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2020

TextArt là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người tạo nên những bức ảnh độc đáo bằng cách thêm text nghệ thuật. TextArt cung cấp nhiều kiểu chữ nghệ thuật, sticker cùng bộ lọc để bạn có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.




Giới thiệu TextArt:

Một bức ảnh bằng cả ngàn lời nói", tuy nhiên có những lúc bạn sẽ thấy chỉ hình ảnh thôi là chưa đủ mà còn cần cả chữ viết nữa. Đó là lúc các ứng dụng viết chữ lên ảnh như TextArt phát huy tác dụng. Những dòng Quotes đầy tâm trạng sẽ khiến bức ảnh của bạn "chất" hơn. TextArt là một ứng dụng miễn phí giúp người dùng dễ dàng viết chữ lên ảnh một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập những gì cần viết và chèn lên ảnh là xong.

textart

Download TextArt - Ứng dụng thêm chữ vào ảnh cho điện thoại Android

Người dùng TextArt có thể duyệt qua nhiều phông chữ và màu chữ khác nhau. Từ đó ứng dụng Viết chữ lên ảnh giúp bạn có những bức ảnh lung linh mà không tốn nhiều thời gian. Ứng dụng được thiết kế với giao diện chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Hơn 20 phông chữ nghệ thuật đẹp mắt được chọn lọc thủ công. Có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước, điều khiển độ mờ, tạo bóng...của văn bản một cách tùy ý. Áp dụng một trong hơn 50 bộ lọc ảnh tuyệt đẹp. Đồng thời chia sẻ qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội yêu thích của bạn: WhatsApp, Instagram, Facebook,... Hoặc đơn giản là lưu nó vào cuộn camera của bạn.

Các tính năng chính của TextArt:

- Giao diện thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng

- Hơn 20 phông chữ nghệ thuật đẹp mắt được chọn lọc thủ công

- Có thể tùy chỉnh màu sắc, kích thước, điều khiển độ mờ, tạo bóng...của văn bản một cách tùy ý

- Áp dụng một trong hơn 50 bộ lọc ảnh tuyệt đẹp

- Chia sẻ qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Text on Photo cũng là ứng dụng viết chữ lên ảnh miễn phí được nhiều người dùng sử dụng, Text on Photo cho phép bạn viết lên ảnh để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, thêm trích dẫn đáng yêu, tin nhắn lãng mạn hay đơn giản là đóng dấu mờ bản quyền lên ảnh.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextArt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fontmania 3/5 Ứng dụng viết chữ lên ảnh độc đáo trên Android, iPhone, APK
  • PicsKit 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm