download LogoLicious Cho Android

LogoLicious

 Cho Android

Download LogoLicious - Thêm biểu tượng, ​​hình mờ và văn bản vào ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/08/2020

LogoLicious là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn thêm logo, hình mờ và văn bản của riêng bạn vào hình ảnh, là công cụ hoàn hảo để phủ, cá nhân hóa, quảng bá và bảo vệ ảnh của bạn. LogoLicious làm việc với nhiều định dạng ảnh khác nhau, đồng thời có thể xoay ảnh, thay đổi kích thước, độ trong suốt, lưu các thiết lập đã tạo ra để làm mẫu cho lần tiếp theo.


1. Giới thiệu về LogoLicious

LogoLicious là ứng dụng cho phép bạn thêm các biểu tượng cá nhân, văn bản hay hình mờ cho ảnh để tạo các logo cho thương hiệu của mình. Chỉ cần tải logo của bạn trực tiếp từ điện thoại của bạn vào ứng dụng; kéo và thả nó lên trên ảnh của bạn đăng hình ảnh watermark của bạn trực tuyến. LogoLicious hoạt động với các định dạng ảnh phổ biến như JPG, PNG, GIF trên một giao diện đơn giản, hỗ trợ kéo thả, xuất logo với độ phân giải cao và không làm giảm chất lượng so với ảnh gốc.

logolicious

Download LogoLicious trên Android, Thêm biểu tượng, ​​hình mờ và văn bản vào ảnh

LogoLicious cho phép bạn thêm nhiều biểu tượng, truy cập các biểu tượng được lưu trên thiết bị và không giới hạn kích thước, các tính năng cắt hình ảnh, thay đổi độ trong suốt của logo, thay đổi màu sắc ảnh. LogoLicious khớp biểu tượng của bạn với độ phân giải của ảnh, căn chỉnh logo, tiết kiệm dung lượng bằng cách chọn lưu hình ảnh của bạn ở độ phân giải thấp, chia sẻ ảnh qua các kênh mạnh xã hội. Ứng dụng phù hợp các đối tượng người dùng khác nhau như doanh nhân, nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ...

2. Các đặc điểm chính của LogoLicious:

- Thêm biểu tượng, hình mơ và văn bản vào hình ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định đạng ảnh.

- Thay đổi độ trong suốt của logo.

- Thay đổi màu sắc font chữ.

- Xuất ảnh ở độ phân giải cao.

3. App liên quan

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tô điểm cho bức ảnh có sẵn, áp dụng các bộ lọc để các hình ảnh của bạn trở nên đặc sắc hơn, ngoài ra Adobe Lightroom còn cung cấp các chế độ chụp ảnh như Raw và HDR, điều chỉnh mức phơi sáng, hẹn giờ và các preset theo ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Chèn logo vào video trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chèn logo vào video trong ProShow Producer giúp bạn đóng dấu video, xác nhận bản quyền video là của mình. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng người, bạn có thể chèn ảnh vào Footer trên Word như là một logo của riêng bạn.
  • Cách chèn ảnh vào Word, thêm ảnh vào văn bản
    Chèn hình ảnh vào trong Word giúp văn bản của bạn trở nên sinh động hơn và thu hút được người đọc.Vậy bạn đã biết cách chèn ảnh vào trong Word chưa? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách chèn, thêm ảnh vào trong Powerpoint giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Thêm hình ảnh vào trong Slide thuyết trình để đưa ra các ví dụ thực tiễn, thêm tính thuyết phục cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Chèn thêm, tạo Logo bản quyền cho Video Youtube
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Việc chèn thêm Logo vào Video trên Youtube giúp người dùng tạo bản quyền với Video của mình đồng thời quảng bá, quảng cáo sản phẩm đến với mọi người dùng khác. Để biết cách tạo logo bản quyền cho Video Youtube, mời các bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • PowerPoint - Chèn, thêm Video vào PowerPoint chuyên nghiệp, không bị lỗi
    Làm bài thuyết trình trên PowerPoint chỉ cần có gồm chữ và hình ảnh là đã đáp ứng tiêu chí của một slide. Nhưng để hấp dẫn người xem hơn, bạn đừng quên chèn, thêm video vào PowerPoint nhé. Nó sẽ giúp
  • PowerPoint - Cách chèn, thêm Audio trong PowerPoint
    Ngoài tính năng cho phép chèn hình ảnh, video vào các Slide trình chiếu. PowerPoint còn cho phép người dùng chèn các file âm thanh (audio/sound) vào silde.
  • Foxit Reader - Cách chèn hình ảnh vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn chèn một số hình ảnh vào văn bản PDF của mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng chèn ảnh vào bài viết trên Foxit Reader.
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Photoshop , chi tiết cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LogoLicious được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logolicious là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LogoLicious Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm