download Ultra Stream Client Cho Android

Ultra Stream Client

 Cho Android

Download Ultra Stream Client - Quản lý các thiết bị Ultra Stream

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2020

Sử dụng Ultra Stream Client để quản lý các thiết bị Ultra Stream của bạn, từ cấu hình mạng thiết bị qua Bluetooth, khám phá thiết bị qua Wi-Fi hoặc Ethernet. Ultra Stream Client cũng cho phép người dùng xem trước tín hiệu đầu vào của thiết bị, quay video dưới dạng tệp MP4 sang điện thoại di động để chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội.


1. Giới thiệu về Ultra Stream Client

Ultra Stream Client được sử dụng cho các mạng có Ultra Stream- một loại thiết bị hỗ trợ ghi và phát trực tiếp, kết nối Internet qua Ethernet có dây, Wi-Fi và hỗ trợ modem 3G / 4G tùy chọn. Ứng dụng này cho phép cấu hình mạng thiết bị qua Bluetooth, khám phá thiết bị qua Wi-Fi hoặc Ethernet, xem trước tín hiệu đầu vào của thiết bị, quay video dưới dạng tệp MP4 sang điện thoại di động để chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội.

ultra stream client

Download Ultra Stream Client trên Android, Quản lý các thiết bị Ultra Stream

Ultra Stream Client cho phép điều khiển từ xa các thiết bị để ghi video dưới dạng tập tin MP4 vào ổ flash USB, điều khiển từ xa thiết bị để phát trực tiếp, cung cấp các cài đặt âm lượng, định dạng video, múi giờ, cấu hình mạng và cài đặt phát trực tiếp. Ứng dụng này cũng hỗ trợ cập nhật firmware an toàn cho thiết bị và tự động kiểm tra cập nhật khi có sẵn truy cập Internet.

2. Các đặc điểm chính của Ultra Stream Client:

- Cấu hình mạng thiết bị qua Bluetooth.

· Khám phá thiết bị qua Wi-Fi hoặc Ethernet.

· Xem trước tín hiệu đầu vào của thiết bị,

- Điều khiển từ xa thiết bị để phát trực tiếp.

- Hỗ trợ cập nhật firmware an toàn cho thiết bị.

3. App liên quan

Để phát trực tiếp trên di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Nimo TV cho Android sử dụng công nghệ tương tác hiện đại chất lượng cao cho phép phát game và nhiều nội dung khác, đặc biệt các streamer sử dụng Nimo TV cho Android sẽ được trả tiền và lượng tiền mà họ kiếm được chủ yếu sẽ tuỳ thuộc vào lượng người xem và ủng hộ họ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Stream Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra stream client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Stream Client Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm