download Ultra Virtual Desktop 2.3

Ultra Virtual Desktop

 2.3

Download Ultra Virtual Desktop - Hỗ trợ tiện ích desktop

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

Ultra Virtual Desktop là phần mềm tạo và quản lý các màn hình ảo trên máy tính cá nhân, với khả năng tạo ra nhiều màn hình cùng quản lý trên một máy tính người dùng có thể chia nhỏ công việc để quản lý trong các màn hình, và dễ dàng nhìn thấy công việc của mình trong một màn hình máy tính.


Việc thực hiện nhiều công việc cùng lúc trên một máy tính làm giảm hiệu suất làm việc của người sử dụng do bạn phải làm việc và mở nhiều cửa sổ khác nhau, do vậy với một cách khá đơn giản đó là chia màn hình máy tính của bạn thành nhiều màn hình nhỏ  khác nhau với nhiều chương trình đang hoạt động, người dùng có thể theo dõi công việc của mình thông qua nhiều màn hình cùng lúc được hiển thị trên màn hình của máy tính, Ultra Virtual Desktop là phần mềm có khả năng giúp bạn thực hiện công việc này, nhờ khả năng chia nhỏ màn hình bạn có thể dễ dàng làm việc, và thao tác với các cửa sổ đang hoạt động.

Cũng với chức năng tạo màn hình ảo giống Ultra Virtual Desktop là phần mềm Dexpot nhưng ưu điểm của Dexpot là cho phép tạo 20 màn hình ảo cùng lúc.

 

download ultra virtual desktop

 

Ultra Virtual Desktop cho phép tạo ra tối đa 10 màn hình nhỏ hiển thị trên máy tính, do đó bạn có thể mở và xem cùng lúc 10 chương trình đang hoạt động trên một màn hình, bạn có thể lựa chọn xem các cửa sổ màn hình và chuyển đổi qua lại bằng cách nhấn tổ hợp phím CTRL và phím số.

Với chương trình Ultra Virtual Desktop bạn có thể xem và làm việc với nhiều chương trình cùng lúc như xem phim và đọc báo cùng lúc, có thể vừa xem phim vừa soạn thảo văn bản hoặc thực hiện các công việc khác nhau, giao diện của phần mềm khá đơn giản do đó việc thiết lập tạo các màn hình ảo được thực hiện khá dễ dàng người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm việc, thiết lập các chương trình chia màn hình ảo.

Ngoài ra có ứng dụng CubeDesktop cũng tạo ra các màn hình máy tính ảo để thay đổi sự đơn điều thường thấy của Windows. CubeDesktop có khả năng tạo ra 6 màn hình ảo cùng lúc.

Sử dụng màn hình ảo bằng cách Ultra Virtual Desktop giúp bạn chia nhỏ các không gian làm việc của phần mềm và ứng dụng trên máy tính, phần mềm tốn dung lượng khá nhỏ tài nguyên chỉ với 8 MB việc cài đặt phần mềm trên máy tính sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động và hiệu suất của máy tính.

 

Những tính năng chính của Ultra Virtual Desktop:

 

- Tạo màn hình desktop ảo trên máy tính

- Chia nhỏ màn hình cửa sổ làm việc

- Tạo ra 10 màn hình cùng lúc

- Dung lượng phần mềm nhỏ gọn

- Giao diện thân thiện, cài đặt và sử dụng dễ dàng

- Xem nhiều chương trình cùng lúc

 

 


Liên kết tải về - [228.08KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ultra Virtual Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Virtual Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra virtual desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Virtual Desktop 2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dexpot 3/5 Tạo desktop ảo cho máy tính
  • Peach 5/5 Tạo và khai thác tính năng của màn hình ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm