download Umbraco Web

Umbraco

 Web

Download Umbraco - Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở .NET

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/09/2020

Umbraco là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở .NET được viết bằng C và được triển khai dựa trên cơ sở hạ tầng của Microsoft. Umbraco cũng tích hợp với các nền tảng đám mây để bạn lấy nguồn dữ liệu cho trang web được dễ dàng hơn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xây dựng dự án kinh doanh của bạn.


 

1. Giới thiệu về Umbraco

Umbraco là một trong những hệ quản trị nội dung được yêu thích nhất bởi các nhà thiết kế web, với việc cung cấp một hệ thống template hoàn toàn mở và tập trung và các web tiêu chuẩn. Umbraco sử dụng các tính năng ASP.NET tiêu chuẩn như "trang chính" của ASP.NET để tạo điều kiện cho việc tạo bố cục trang. Đây là một CMS thuần túy để bạn có thể tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung, truy cập tất cả nội dung từ giao diện người dùng duy nhất.

umbraco

Download Umbraco, Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở .NET

Umbraco cho phép những quản trị viên website có thể đặt các nội dung ở bất cứ vị trí nào trên trang, cung cấp cho bạn mức độ chi tiết thiết kế chi tiết và tính linh hoạt cao khi chỉnh sửa và thêm trang. Nội dung lưu trữ dựa trên XML Umbraco rất nhanh chóng, các trang được thiết kế có thời gian phục vụ siêu tốc nhờ kết nối với nguồn tài nguyên máy chủ trên đám mây phổ biến nhất.

2. Các đặc điểm chính của Craft:

- Xây dựng và quản trị nội dung trang web.
- Dựng HTML và tạo API nội dung.
- Tổ chức trang web thành các nhóm.
- Lưu dữ liệu trên đám mây và upload khi cần.
- Thư viện plugin phong phú.

3. Soft liên quan

Craft cũng là hệ quản trị nội dung trang web với thư viện Plugin phong phú và khả năng tạo các nội dung HTML nhanh chóng, ngoài ra Craft còn tổ chức trang web thành các nhóm, lưu dữ liệu trên đám mây để tìm kiếm nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Umbraco Web (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Umbraco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat umbraco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm