download Fork 5.7.0

Fork

 5.7.0

Download Fork - Xây dựng , giám sát và cập nhật trang web

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2020

Fork là hệ quản trị nội dung CMS được dành riêng cho việc xây dựng , giám sát và cập nhật trang web của bạn, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu và các chuyên gia. Fork được đóng gói với các ứng dụng tuyệt vời, bộ sưu tập lớn các chủ đề đẹp được xây dựng bởi các nhà thiết kế kick-ass để bạn tạo ra những giao diện website ấn tượng.


 

1. Giới thiệu về Fork

Fork là một trong những hệ quản trị nội dung với giao diện thân thiện và trực quan, hỗ trợ các chức năng xây dựng nội dung và quản trị trang web, kết hợp những cải tiến công nghệ mới nhất để cho phép các nhà phát triển, nhà phát triển và nhà thiết kế đầu cuối xây dựng các trang web kick-ass. Fork CMS sẽ giúp bạn tạo ra các trang web trong thời gian nhanh nhất, lựa chọn nhiều chủ đề đẹp mắt được chia sẻ từ cộng đồng người dùng.

fork

Download Fork, Xây dựng , giám sát và cập nhật trang web

Fork còn hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực tiếp thị, tìm hiểu thị hiếu khách hàng về website và tối ưu hóa trang web của bạn theo xu hướng đó. Fork CMS tương thích với nhiều công cụ tìm kiếm, các trình giám sát chiến dịch và Google Analytics, ngoài ra Fork CMS cũng là hệ thống quản trị mã nguồn mở cho nên tất cả người dùng đều có quyền đóng góp cho chức năng của nó.

2. Các đặc điểm chính của Fork:

- Xây dựng các trang web kick-ass.
- Giám sát và cập nhật trang web.
- Nhiều mô đun và chủ đề đẹp mắt.
- Hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị.
- Tối ưu hóa trang web.

3. Soft liên quan

SilverStripe cũng là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở tốt nhất cho mục đích SEO với trình soạn thảo WYSIWWYG tiêu chuẩn, ưu điểm của SilverStripe là tích hợp cơ chế tìm kiếm thân thiện, nhiều phần tiện ích mở rộng tuyệt với, hỗ trợ cho quá trình thiết kế linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Fork 5.7.0 (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fork được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fork là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm