download Contao 4.8

Contao

 4.8

Download Contao - Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Contao là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình PHP cung cấp giao diện web trực quan cho người dùng và bảng quản trị viên có thể tùy chỉnh, phù hợp với các trang web vừa và lớn. Không chỉ có các chức năng quản trị nội dung, Contao còn hỗ trợ SEO rất tốt, tính năng quản lý bình luận để tạo ấn tượng với người dùng, đồng thời có khả năng chống ăn cắp dữ liệu rất tốt.


1. Giới thiệu về Contao

Contaohệ quản trị nội dung sử dụng mysql và php, tương thích tốt với đa số host. Giao diện quản trị của Contao mang đến sự tiện lợi cho người dùng, tích hợp tính năng quản lý bình luận, hỗ trợ phần mở rộng, chống ăn cắp dữ liệu, bản ghi hệ thống mạnh mẽ. Contao cũng mang đến khả năng quản lý người dùng, tùy biến giao diện, tương thích với thiết bị di động khá ổn, đồng thời phân quyền người dùng khá mạnh.

contao

Download Contao, Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở

Contao cũng có các tính năng ngăn chặn spam, quản lý thông tin cá nhân tốt, hỗ trợ html5, css3, ajax,... có đầy đủ các định dạng chữ, sở hữu tính năng tạo trang dễ dàng. Ngoài chức năng của một hệ quản trị nội dung, Contao còn là một phần mềm thiết kế website với nhiều công cụ như tạo menu, thanh tiêu đề, công cụ tìm kiếm, hỗ trợ đa phương tiện. Trên trang cộng đồng của Contao CMS, bạn có thể tìm hiểu những tin tức mới nhất về hệ thống quản lý nội dung, nhận hỗ trợ, thảo luận về lỗi hoặc tìm hiểu cách phát triển các tiện ích mở rộng và plugin của riêng bạn.

2. Các đặc điểm chính của Contao:

- Xây dựng và quản trị nội dung trang web.
- Quản lý bình luận người dùng.
- Khả năng phân quyền người dùng.
- Hỗ trợ đa phương tiện, các công cụ tùy biến.
- Ngăn chặn spam, chống ăn cắp dữ liệu.

3. Soft liên quan

SilverStripe cũng là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở tích hợp SEO phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, giúp chủ website bắt kịp các xu hướng đổi mới của Web, ngoài ra SilverStripe còn có cơ chế tìm kiếm thân thiện, nhiều phần bổ trợ hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Contao 4.8 (Bản chuẩn cuối) - 01/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm