download Z Tunnel War Cho Android

Z Tunnel War

 Cho Android

Download Z Tunnel War - Game bắn súng diệt zombie cổ điển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2020

Z Tunnel War là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất zombie cổ điển, bạn có thể sử dụng nhiều loại súng để tiêu diệt bất kỳ zombie nào bạn nhìn thấy. Không có luật pháp hoặc công lý trong trò chơi này, bạn chỉ cầm súng và nhắm vào mục tiêu, đối mặt với nhiều loại zombie khác nhau, hãy tìm mọi cách để loại bỏ chúng.


Z Tunnel War mang đến cho bạn nhiều loại súng khác nhau để trở thành một tay bắn súng và tiêu diệt zombie đại tài. Zombie xuất hiện khắp nơi, bạn hãy chú ý đến số lượng đạn còn lại, nhận thêm các tài nguyên để nâng cấp súng của bạn và trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh súng và đạn dược, trò chơi còn có rất nhiều đạo cụ khác nhau, các vật phẩm như túi máu và lựu đạn sẽ giúp bạn sống sót. Hãy download trò chơi và trở thành thần súng ngày tận thế với nhiệm vụ làm sạch làn sóng zombie.

z tunnel war

Download Z Tunnel War, Game bắn súng diệt zombie cổ điển

 

Z Tunnel War mô phỏng những trận chiến với zombie vô cùng chân thực qua những hình ảnh 3D, hiệu ứng máu me và âm thanh sinh động. Bộ giáp cơ thể tốt có thể giúp bạn sống sót tốt hơn, hãy nhớ khắc phục kịp thời và không ngừng nâng cấp nó để tăng cường sức mạnh và khả năng tự vệ của mình. Trong thành phố bị bao vây zombie, bạn có thể sống sót sau con đường chảy máu và loại bỏ tất cả các sinh vật xấu xa, tất cả sẽ phụ thuộc vào bạn.

Fortnite cũng là tựa game về chủ đề chống Zombie hấp dẫn xen lẫn nhiều yếu tố hài hước trên nền đồ họa đẹp và âm thanh sính động, nhiệm vụ của bạn trong Fortnite là xây dựng những pháo đài kiên cố với đủ loại bẫy để chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật.

Các tính năng chính của Z Tunnel War:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie

- Nhiều loại súng và đạn

- Nhận tài nguyên để nâng cấp súng

- Nhiều đạo cụ và vật phẩm

- Tiền thưởng giá trị cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Z Tunnel War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat z tunnel war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Z Tunnel War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Dead Trigger 2 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm