download Unpack Photo Archives 2.1 build (2003.19)

Unpack Photo Archives

 2.1 build (2003.19)

Download Unpack Photo Archives - Tự động tìm các tập tin nén

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Unpack Photo Archives dễ dàng xử lý và tìm kiếm hình ảnh từ các tập tin nén, cũ, từ các tập tin archive có chứa nhiều cái tên rắc rối hay nhiều tập tin đính kèm được tải từ email về máy tính. Ứng dụng tự động tìm các tập tin archive trong thư mục nguồn hoặc trong ổ đĩa cứng, phân loại hình ảnh tách biệt với các loại tập tin khác, trích xuất toàn bộ hình ảnh chứa trong các tài liệu nén đó.


Unpack Photo Archives cho phép bạn duyệt qua thư mục chứa và tìm kiếm các tập tin archive. Unpack Photo Archives đọc các loại tập tin nén thông dụng như ZIP hay RAR, và hiển thị chúng trong danh sách tập tin chờ, đồng thời cung cấp các bộ lọc tìm kiếm để chỉ hiển thị các tập tin có định dạng được chọn.

Nổi tiếng trong lĩnh vực giải nén file thì WinRAR được xem là "ông trùm" với khả năng giải nén nhiều định dạng file khác nhau, kể cả file ảnh, với tỷ lệ nén cao và không làm ảnh hưởng đến chất lượng file, ngoài ra WinRAR còn giúp bạn tạo ra các file tự chạy dạng exe.


Unpack Photo Archives
Download Unpack Photo Archives - Phần mềm Tự động tìm các tập tin nén

Unpack Photo Archives khai thác các thuật toán trích xuất dữ liệu nâng cao, quét các tập tin archive và chỉ trích xuất hình ảnh từ các tập tin này; nghĩa là bạn sẽ không cần giải nén toàn bộ tập tin mà vẫn sử dụng được các hình ảnh được lưu trong thư mục đầu ra. Ứng dụng có nhiều tính năng tự động, như đặt lại tên ảnh hoặc xóa các tập tin không mong muốn.

Hình ảnh được Unpack Photo Archives trích xuất có thể được tự động đổi tên, trước khi lưu sang thư mục đích, còn các tập tin không cần thiết, ngoài các hình ảnh, sẽ bị xóa khi quá trình trích xuất ảnh hoàn tất.

Bandizip cũng là phần mềm giải nén file dạng Zip khá hiệu quả, sử dụng công nghệ giải nén hiện đại, an toàn cho các nội dung của file nén, đặc biệt Bandizip còn bỏ qua các file lỗi để tăng tốc trong quá trình giải nén, cho phép xem trước nội dung file nén.

Các tính năng chính của Unpack Photo Archives:

- Tự động tìm tập tin archive.

- Phân tách ảnh với các tập tin khác.

- Trích xuất ảnh.



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Unpack Photo Archives - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unpack Photo Archives được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unpack photo archives là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unpack Photo Archives 2.1 build (2003.19)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm