download Blue English Dictionary Cho Android

Blue English Dictionary

 Cho Android

Download Blue English Dictionary - Từ điển giải nghĩa tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2019

Blue English Dictionary là ứng dụng từ điển dành cho điện thoại thông minh với định nghĩa chính xác, ví dụ phong phú, có thể dành cho học sinh sinh viên hoặc các chuyên gia. Bên cạnh khả năng giải nghĩa, Blue English Dictionary còn giúp học phát âm với giọng nói rõ ràng.



Blue English Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại tra từ Anh Việt hỗ trợ tra từ nhanh, định nghĩa chính xác, dịch câu và văn bản khá sát nghĩa, ứng dụng từ điển trên điện thoại này gồm nhiều dữ liệu từ điển khác nhau cung cấp giải nghĩa đầy đủ, thêm các minh hoạt ngữ pháp, từ đồng nghĩa là trái nghĩa, phiên âm và phát âm giọng nói chuẩn Anh Anh và Anh Mỹ.

blue english dictionary

Download WIND Runner Adventure, Game chạy đua vui nhộn

Cửa sổ tra nhanh của Blue English Dictionary giúp bạn nhập tiếng Anh hoặc tiếng Việt khá linh hoạt để xem giải nghĩa, thêm hỗ trợ dịch bằng giọng nói hoặc bằng camera máy ảnh. Từ điển này còn có khả năng tìm lỗi sai ngữ pháp trong từng câu cụ thể, sao chép đoạn văn bản và chia sẻ các văn bản dịch.

English Dictionary Offline cũng là ứng dụng từ điển ngoại tuyến trên di động giúp bạn định nghĩa từ tiếng Anh nhanh chóng, đi kèm các tính năng ghi chú, dấu trang, xem lịch sử tra từ, English Dictionary Offline hữu ích cho những người đang học ngoại ngữ với hơn 306000 định nghĩa khác nhau.

Các tính năng chính của Blue English Dictionary:

- Tra từ tiếng Anh nhanh và chính xác

- Dịch câu, đoạn văn bản, dịch trang web

- Tìm lỗi ngữ pháp trong câu

- Nghe phát âm tiếng Anh

- Kho từ vựng đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blue English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blue english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blue English Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm