download Used Car Dealer Cho Android

Used Car Dealer

 Cho Android

Download Used Car Dealer - Điều hành tiệm xe hơi đã qua sử dụng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/05/2021

Used Car Dealer là tựa game kinh doanh dành cho những ai thích xe hơi nói riêng và ngành nghề kinh doanh xe hơi, trong đó bạn sẽ điều hành một đại lý xe hơi đã qua sử dụng. Bạn sẽ thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như thu thập hàng tồn kho, thuê nhân viên bán hàng, tư vấn cho khách hàng và quan trọng nhất là buôn bán trung thực để tạo uy tín với khách hàng.


 

1. Giới thiệu về Used Car Dealer

Used Car Dealer là tựa game có nội dung khá độc đáo: bạn sẽ thử sức với vai trò là ông chủ đại lý xe hơi nhưng những chiếc xe ô tô này đã qua sử dụng, bạn là người thu thập xe từ những người có nhu cầu bán lại xe đã sử dụng để làm đầy kho hàng của mình. Sau đó bạn sẽ thuê trợ lý và nhân viên bán hàng, tư vấn với khách mua hàng, huấn luyện họ để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết và đặt câu hỏi về những gì khách hàng cần.

used car dealer

Download Used Car Dealer, Điều hành tiệm xe hơi đã qua sử dụng trên Android

Used Car Dealer đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng bán hàng cũng như chuyên môn của một nhà quản lý, hãy thực hiện các hoạt động kinh doanh trung thực để tạo uy tín cho khách hàng của mình. Đã là kinh doanh, bạn phải xác định là phải có lời sau mỗi phi vụ buôn bán, nghĩa là giá bán xe của bạn phải cao hơn giá xe mua vào, tính toán lợi nhuận sau cùng cho mỗi chiếc xe, phát triển kinh doanh ngày càng tiến tới.

2. Các đặc điểm chính của Used Car Dealer:

- Điều hành đại lý xe hơi đã qua sử dụng.
- Thu thập thêm hàng tồn kho xe từ những người bán xe.
- Thuê trợ lý và nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ khách hàng và tư vấn họ mua xe.

3. Game liên quan

Landlord Tycoon cũng là tựa game kinh doanh nhưng ở lĩnh vực bất động sản, trong đó bạn sẽ thực hiện mua, bán và trao đổi bất động sản ảo, trở thành chủ nhân đế chế thành phố, ban đầu Landlord Tycoon sẽ sẽ cung cấp cho bạn 50 nghìn đô la để bắt đầu sự nghiệp, sau đó bạn sẽ thực hiện những cuộc đầu tư khôn ngoan, biết cách tính toán để mỗi đồng đô la đều có giá trị khi bạn đầu tư nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được tham gia những màn rượt đuổi, đua tốc độ đến kinh người, hãy cùng xem nhé.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Full code Car Dealership Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Car Dealership Tycoon là game mô phỏng kinh doanh trên nền tảng game Roblox. Người chơi sẽ sưu tầm những mẫu xe hơi cao cấp và xây dựng cho mình một đại lý kinh doanh phát triển. Qua bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu Code Car Dealership Tycoon vô cùng hữu ích. Cùng tham khảo nhé.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Used Car Dealer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat used car dealer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Used Car Dealer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm