download V22 Osprey Flight Simulator Cho Android

V22 Osprey Flight Simulator

 Cho Android

Download V22 Osprey Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay, cất cánh và hạ cánh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

V22 Osprey Flight Simulator là tựa game mô phỏng điều khiển máy bay, thực hiện cất cánh và hạ cánh chính xác loại máy bay V-22 Osprey - sự kết hợp hoàn hảo giữa một máy bay trực thăng và máy bay phản lực. Game mang đến rất nhiều nhiệm vụ để người chơi kinh qua, với các mục tiêu phức tạp, làm quen với mô hình máy bay đặc biệt từ Hoa Kỳ.



V22 Osprey là loại máy bay được giới thiệu vào Hải quân Hoa Kỳ trong năm 2007, theo sau là một lực lượng không quân Hoa Kỳ trong năm 2009, xuất hiện tại Iraq, Afghanistan, Sudan và Libya. Trong game V22 Osprey Flight Simulator, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp được chiêm ngưỡng mô hình máy bay đặc biệt này và lái máy bay qua các địa hình khác nhau, cung cấp các điều khiển chuyến bay chính và chức năng của sức mạnh động cơ, độ nghiêng, bộ phận hạ cánh, và hệ thống phanh.

v22 osprey flight simulator

Download V22 Osprey Flight Simulator, Game mô phỏng lái máy bay, cất cánh và hạ cánh

V22 Osprey Flight Simulator còn tái hiện rất nhiều tình huống mà một người phi công có thể đối mặt: cất cánh và hạ cánh trong các điều khiển không thuận lợi, 12 nhiệm vụ thử thách người chơi. Những hình ảnh 3D từ trò chơi khiến bạn có cảm giác như đang trong một môi trường hoàn toàn chân thực, download game và bắt đầu thử thách đặc biệt này.

Flight Simulator X cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay với hiệu ứng vật lý chân thực và những mô hình máy bay hiện địa nhất hiên nay, Flight Simulator X hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, lựa chọn trong số 18 máy bay, chiêm ngưỡng 40 sân bay, 28 thành phố có quang cảnh tuyệt đẹp.

Các tính năng chính của V22 Osprey Flight Simulator:

- Game mô phỏng lái máy bay V22 Osprey

- Điều khiển cất cánh và hạ cánh

- Nhiều tình huống đặt ra cho người chơi

- 12 nhiệm vụ thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V22 Osprey Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v22 osprey flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V22 Osprey Flight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dogfight 3/5 Game giả lập lái máy bay cho di động
  • Airline Commander 3/5 Game mô phỏng lái máy bay hay nhất hiện nay
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm