download F18 Carrier Landing Lite Cho Android

F18 Carrier Landing Lite

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1410
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download F18 Carrier Landing Lite - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2019

F18 Carrier Landing Lite là tựa game mô phỏng lái máy bay độc đáo với nhiều mô hình máy bay chiến đấu và thương mại hiện đại, tiên tiến. Trong F18 Carrier Landing Lite bạn sẽ nhập vai phi công điều khiển những chiến cơ trên bầu trời rộng lớn thực hiện nhiệm vụ hạ cánh an toàn trên tàu sân bay.




Trải nghiệm F18 Carrier Landing Lite bạn sẽ thấy các hình ảnh trong game mô phỏng lái máy bay này được đầu tư trau chuột rất cẩn thận, các chi tiết máy bay, đường băng, tàu sân bay hiện ra sống động như trong đời sống thật, tất cả đều khiến cho bạn có cảm giác được làm phi công như mơ ước. Nhiệm vụ bạn trong game mô phỏng lái máy bay này là điều khiển phi cơ trong cả những điều kiện thời tiết nguy hiểm, vượt qua những chướng ngại vật và thậm chí là giải quyết những rắc rối trên chuyến bay và cuối cùng là hạ cánh an toàn trên sân bay.

f18 carrier landing lite

Download F18 Carrier Landing Lite, Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

 

F18 Carrier Landing Lite mang đến buồng lái 3D ảo sinh động, góc quay camera linh hoạt cho phép bạn quan sát được nhiều chi tiết trên máy bay cũng như cảnh sắc bầu trời xung quanh. Người chơi sẽ phải trải qua các kịch bản bay, tiếp nhiên liệu trong chuyến bay, trải nghiệm trường học bay, sử dụng những hệ thống điều khiển thực tế và tiếp nhận những thông tin hướng dẫn bay.

Airline Commander cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay hấp dẫn trên điện thoại, với nhiệm vụ điều khiển các loại máy bay chở khách, chở hàng vô cùng hiện đại, trong Airline Commander bạn sẽ là một phi công dày dặn kinh nghiệm, chứng minh kỹ năng của mình và cạnh tranh với những phi công khác.

 

Các tính năng chính của F18 Carrier Landing Lite:

 

- Game mô phỏng lái máy bay

- Nhiều mô hình máy bay hiện đại tiên tiến

- Góc quay camera linh hoạt

- Các chi tiết hình ảnh được trau chuốt

- Hệ thống điều khiển linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F18 Carrier Landing Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f18 carrier landing lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F18 Carrier Landing Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm