download Airplane Pilot Sim Cho Android

Airplane Pilot Sim

 Cho Android

Download Airplane Pilot Sim - Game mô phỏng lái máy bay trong môi trường 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2019

Airplane Pilot Sim là game mô phỏng lái máy bay được phát triển cho nền tảng Android với những mô hình máy bay hiện đại gần gũi thực tế cùng với hệ thống vật lý mượt mà. Với điều khiển buồng lái máy bay thực tế, Airplane Pilot Sim mang đến cho bạn cơ hội bạn điều khiển máy bay bay an toàn đến đích.




Airplane Pilot Sim là tựa game mô phỏng lái máy bay trong một môi trường không gian bầu trời chân thực, những mô hình máy bay hiện đại, thành phố với những tòa nhà cao chọc trời, tất cả sẽ hiện lên vô cùng sống động trong game mô phỏng lái máy bay này, thử thách người chơi qua 20 cấp độ thú vị để bạn kiểm tra các kỹ năng của mình, lái máy bay và cả hạ cánh an toàn.

airplane pilot sim

Download Airplane Pilot Sim, Game mô phỏng lái máy bay trong môi trường 3D

 

Airplane Pilot Sim cũng mô phỏng các điều kiện thời tiết sát với thực tế như nắng, mưa, giông bão, bạn phải vượt qua tất cả những thử thách này và trở thành một phi công lái máy bay chuyên nghiệp. Game mang đến môi trường thế giới mở chi tiết, quần đảo nhiệt đới, thành phố đô thị, khu dân cư, nông trại và rừng. Bạn sẽ nhận được phần thưởng cho mỗi lần hoàn thành các nhiệm vụ, góc quay camera linh hoạt để bạn quan sát tốt hơn.

Flight Pilot Simulator 3D cũng là tựa game mô phỏng lái máy dành cho di động nơi người chơi vào vai một viên phi công dạn dày kinh nghiệm lái những chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới Flight Pilot Simulator 3D có đồ họa chất lượng cao, thao tác điều khiển mượt mà chân thực.

 

Các tính năng chính của Airplane Pilot Sim:

 

- Game mô phỏng lái máy bay

- Điều khiển bay và hạ cánh an toàn

- Thời tiết đa dạng, gần gũi thực tế

- 20 nhiệm vụ thử thách

- Góc quay camera linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airplane Pilot Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airplane pilot sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airplane Pilot Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm