download Logitech Webcam Software 2.80.853.0a

Logitech Webcam Software

 2.80.853.0a

Download Logitech Webcam Software - Chụp ảnh và quay phim từ webcam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Logitech Webcam Software là phần mềm chuyên làm việc với camera Logitech USB để chụp ảnh từ camera và kích hoạt chế độ phát hiện chuyển động. Mục Gallery trong chương trình hỗ trợ quản lý ảnh và video, gửi file qua email hoặc chia sẻ với bạn bè qua tài khoản Facebook, YouTube hay Twitte.


Logitech Webcam Software là ứng dụng không thể thiếu dành cho người dùng webcam Logitech muốn khai thác đầy đủ các tính năng của camera. Logitech Webcam Software chỉ hỗ trợ camera Logitech USB và cung cấp nhiều tính năng cho thiết bị.

Trong quá trình download và cài đặt, bạn cần cắm camera vào máy tính để phát hiện loại camera và tự động cài đặt driver cần thiết.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự, giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.

 

Logitech Webcam Software
Download Logitech Webcam Software - Phần mềm Chụp ảnh và quay phim từ webcam

 

Menu chính của Logitech Webcam Software cho phép người dùng truy cập vào Webcam Gallery và chụp ảnh từ camera, sử dụng tính năng phát hiện chuyển động (Motion Detection) và điều khiển mức zoom và xoay ảnh trong khi gọi video.

Gallery trong Logitech Webcam Software hỗ trợ quản lý ảnh và video để truy cập nhanh, hiển thị các file đa phương tiện, gửi qua email hoặc chia sẻ với bạn bè qua tài khoản Facebook, YouTube hay Twitter.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Những tính năng chính của Logitech Webcam Software:

 

- Làm việc với camera Logitech USB

- Hỗ trợ chụp ảnh, quay video

- Kích hoạt chế độ phát hiện chuyển động

- Hỗ trợ quản lý ảnh và video, chia sẻ qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [71.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Logitech Webcam Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logitech Webcam Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logitech webcam software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logitech Webcam Software 2.80.853.0a


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SupervisionCam 3/5 Quay video, quay phim từ webcam
  • V380 3/5 Theo dõi và giám sát camera từ điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm