download vCard Editor for Mac 2.5.4

vCard Editor for Mac

 2.5.4

Download vCard Editor for Mac - Xem và chỉnh sửa tệp tin liên hệ vCard

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

vCard Editor for Mac theo dõi và chỉnh sửa các thông tin liên hệ, hỗ trợ các tập tin liên hệ có định dạng VCF và CSV, tạo mã QR, hiển thị nội dung trong chế độ danh sách, nhờ thế, người dùng sẽ dễ dàng thay đổi các thông tin liên hệ mà không cần thực hiện nhiều thao tác điều hướng


vCard Editor for Mac mở tập tin CSV hoặc VCF trong các trình đơn kéo xuống, cho phép người dùng chọn các nhóm liên hệ (nếu có) cần phân tích, loại dữ liệu muốn xem, cột hay các nhãn dán trong tập tin liên hệ hay phân loại dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau như địa chỉ, tên, email, tin nhắn nhanh, mạng xã hội, v.v. Tùy theo các cài đặt trong vCard Editor for Mac, thông tin liên quan đến từng liên hệ sẽ được hiển thị trên cửa số chính của ứng dụng.

Để chuyển đổi định dạng Vcard sang Excel bạn có thể sử dụng phần mềm SoftSpire vCard Converter với ưu điểm giữ nguyên nội dung văn bản gốc từ hình ảnh liên quan, thông tin chi tiết...bên cạnh đó SoftSpire vCard Converter còn cho phép người dùng nhập địa chỉ liên lạc vCard vào địa chỉ Outlook.


vCard Editor for Mac
Download vCard Editor for Mac - Phần mềm Xem và chỉnh sửa tệp tin liên hệ vCard

 

vCard Editor for Mac bổ sung thêm các entry mới vào tập tin liên hệ qua trình đơn Contacts và hỗ trợ người dùng tạo các mã QR cho liên hệ và xuất dữ liệu dưới dạng tập tin ảnh PNG trong bảng QR Code, vCard Editor for Mac cung cấp 2 chế độ bao gồm chế độ khóa chỉ hiển thị dữ liệu và chế độ chỉnh sửa cho phép xem và thay đổi các miền dữ liệu.

ABC Amber vCard Converter cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng vCard sang các tập tin khác như PDF, CHM, DOC, CSV, HTML, TXT, HLP, DBF... phục vụ cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ, ưu điểm của ABC Amber vCard Converter là chuyển đổi nhanh chóng với các thao tác hoàn toàn tự động, giữ nguyên nội dung và chất lượng cho các file đầu ra.

Các tính năng chính của vCard Editor for Mac:

- Hỗ trợ các tập tin VCF và CSV.

- Tạo mã QR.

- Xuất dữ liệu sang định dạng ảnh PNG.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

vCard Editor for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vCard Editor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcard editor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vCard Editor for Mac 2.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCF Viewer 3,2/5 Xem thông tin từ tập tin vCard
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm