download Verint TeamView Cho Android

Verint TeamView

 Cho Android

Download Verint TeamView - Quản lý, điều khiển công việc từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/07/2021

Verint TeamView là ứng dụng bổ sung và mở rộng chức năng cho phần mềm TeamView trên điện thoại giúp người dùng quản lý và phê duyệt nhiệm vụ quan trọng trực tiếp từ thiết bị di động của mình, có thể làm việc ngay cả khi đang di chuyển, truy cập thông tin ở bất kỳ đâu. Verint TeamView là giải pháp cho những người quản lý có thể tăng năng suất công việc bằng cách xem và quản lý lịch trình của nhân viên thuận lợi hơn.


1. Giới thiệu về Verint TeamView

Verint TeamView mở rộng chức năng của Verint WorkforceManagement tới thiết bị di động của người giám sát và người quản lý để thực hiện các nhiệm vụ quản lý công việc nhanh chóng hơn, là giải pháp hiệu quả để đơn giản hóa việc phê duyệt yêu cầu của nhân viên, xem và quản lý lịch trình của nhân viên, hời gian nghỉ yêu cầu, bất kể họ đang ở đâu, kể cả việc kiểm soát quyền truy cập vào máy tính và trình duyệt web.

verint teamview

Verint TeamView trên Android, iPhone Quản lý, điều khiển công việc từ xa

Verint TeamView sẽ hỗ trợ cho người quản lý cập nhật các yêu cầu và thay đổi theo lịch trình thông qua các thông báo đẩy, tạo thêm khả năng cho nhân viên truy cập mọi nơi mà không xâm phạm dữ liệu an ninh bằng cách đảm bảo không thông tin cá nhân được lưu trữ trên thiết bị. Người quản lý có thể gán cho nhân viên các đặc quyền truy cập trên thiết bị di động để thực hiện công việc hiệu quả hơn. Người quản lý sẽ làm tăng sự hài lòng của nhân việc bằng việc giám sát và nhắc nhở công việc thường xuyên.

2. Các đặc điểm chính của Verint TeamView:

- Quản lý công việc nhóm từ xa.
- Quyền truy cập mọi lúc mọi nơi.
- Xem lịch trình làm việc, lịch nghỉ nhân viên.
- Gán cho nhân viên các đặc quyền truy cập trên di động.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Verint TeamView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat verint teamview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Verint TeamView Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm