download Video Capture to MP4 1.02

Video Capture to MP4

 1.02

Download Video Capture to MP4 - Quay video dễ dàng từ camera web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/01/2020

Video Capture to MP4 hỗ trợ quay video dễ dàng từ camera web và lưu file ở MP4, các video có chất lượng khá tốt, bổ sun các tính năng chỉnh sửa như thêm text vào video, chèn hình ảnh ở định dạng BMP. Nếu cần phần mềm livestream bạn có thể tham khảo obs để chia sẻ video trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter.


Giao diện Video Capture to MP4 bao gồm hai phần, một phần dùng để hiển thị, phát và dừng quay webcam, phần còn lại cho phép bạn điều chỉnh cài đặt. Dữ liệu thời gian có thể ẩn/hiện trong video cùng các thông tin tùy biến, bao gồm kiểu font, tên, kích thước và màu sắc cũng như ngày tháng.

Webcam Video Capture cũng là ứng dụng quay video bằng webcam và lưu dữ liệu đã ghi được thành dạng video mp4, mov, mkv, flv...đặc biệt Webcam Video Capture còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video thiết lập các thông số như độ phân giải, âm lượng, kênh âm thanh, thêm hiệu ứng hoặc bổ sung thêm các Codec .

Video Capture to MP4 hỗ trợ sử dụng thiết bị video và audio trong quá trình quay, đồng bộ tự động hoặc thủ công sau đó. Ngoài ra, Video Capture to MP4 còn cho phép thêm text vào video cũng như chỉnh sửa kiểu font, tên, kích thước và màu sắc, chèn hình ảnh ở định dạng BMP.

Để Stream và chia sẻ các video lên mạng xã hội, công cụ obs studio được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ stream khá linh hoạt, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, đặc biệt obs studio còn tích hợp các tính năng chỉnh sửa các video trước khi chia sẻ để bạn có những điều chỉnh phù hợp.

Những tính năng chính của phần mềm Video Capture to MP4:

- Quay video từ camera web

- Lưu file vào ổ cứng ở định dạng MP4

- Hỗ trợ sử dụng thiết bị video và audio

- Thêm text vào video, chèn hình ảnh ở định dạng BMP



Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Capture to MP4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video capture to mp4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Capture to MP4 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Webcam 7 35/5 Ghi lại các thao tác trên máy tính bằng Webcam
  • HyperCam 4/5 Quay phim màn hình chuyên nghiệp, chất lượng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm