download CamDVR 2.6.0.0

CamDVR

 2.6.0.0

Download CamDVR - Phần mềm ghi hình camera DVR

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/06/2021

CamDVR là phần mềm DVR (đầu ghi hình camera DVR), được thiết kế để hoạt động với tất cả mọi loại thiết bị video và để thực hiện một loạt các tác vụ, cho phép bạn thiết lập hệ thống an ninh để giám sát nhà ở hay công ty một cách dễ dàng.



Giới thiệu CamDVR:

Download CamDVR và thiết lập một hệ thống giám sát an ninh hiệu quả trong vài phút. Phần mềm cho phép người dùng xem video trực tiếp từ nhiều thiết bị video trên máy tính của mình để quan sát tình hình nhà cửa, văn phòng, khu vực đỗ xe hay bất cứ nơi đâu bạn cần tăng cường bảo mật. CamDVR hỗ trợ một loạt các thiết bị video và có khả năng quay video, phát sóng trực tiếp qua Internet, thực hiện các nhiệm vụ giám sát và lập lịch trình không giới hạn. Máy dò (chuyển động) thực hiện so sánh hình ảnh, phát hiện khuôn mặt và nhiều nhiệm vụ đặc biệt khác.

download camdvr

Download CamDVR  - Phần mềm ghi hình camera cho PC

Bạn có thể điều khiển và xem nhiều nguồn cấp dữ liệu camera cùng một lúc, nhận bản xem trước trực tiếp từ nhiều camera với chương trình gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ này. Khả năng quản lý layout và camera tập trung của CamDVR cho phép bạn xem camera từ nhiều vị trí từ xa trên một màn hình duy nhất. Bạn có thể thay đổi cách sắp xếp và bố trí layout xem trước của các camera, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật của bạn.

Thiết lập hệ thống giám sát với CamDVR

Sử dụng camera webcam để giám sát và kiểm soát đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt đối với doanh nghiệp và hộ gia đình. Phần mềm xem camera biến máy tính của bạn thành một đầu ghi hình camera DVR mà không cần phải mua thêm phần cứng đắt tiền nào khác. Khi chương trình phát hiện chuyển động, nó có thể bắt đầu khởi động một hoặc nhiều chức năng đã được cài đặt trước. Chẳng hạn như, quay video nhanh, chụp ảnh, thực thi các ứng dụng được chỉ định, phát âm thanh báo thức, truyền lệnh http, tải tệp lên máy chủ web hoặc thông báo cho chủ sở hữu camera bằng email và nhiều chức năng khác.

Bản ghi tất cả các sự kiện cũng được lưu trữ lại. CamDVR sử dụng xử lý song song để làm việc với tất cả các camera và mọi chức năng cùng một lúc. Chương trình cũng đi kèm với tính năng lập lịch trình giàu chức năng, vì vậy tất cả các nhiệm vụ có thể được lập trình trước. Ngoài ra, CamDVR có thể được thiết lập để chỉ giám sát các khu vực nhất định trong những ngày hoặc thời gian cụ thể. Danh mục chức năng phong phú và giá cả phải chăng làm cho CamDVR trở thành một giải pháp lý tưởng cho tất cả những ai muốn sở hữu và sử dụng một hệ thống DVR (Đầu ghi hình camera DVR) chất lượng.

Tải camdvr

Tải CamDVR - Phần mềm quan sát camera miễn phí trên máy tính

Các tính năng nổi bật của CamDVR có thể kể đến quay video dài hạn và các video quay trước. Với tính năng quay video vĩnh viễn, phần mềm quay tất cả hoạt động đang diễn ra 24/7 và tạo ra một hệ thống giám sát toàn diện. Bên cạnh đó, CamDVR còn có khả năng ghi hình trước, ẩn trong nền của mỗi camera. Nhờ đó, trong trường hợp bị phát hiện, video được ghi trước này có thể được sử dụng. CamDVR hỗ trợ một máy chủ web và một mạng video tích hợp. Máy chủ web hỗ trợ xem và kiểm soát tất cả các thiết bị video qua Internet hoặc mạng cục bộ của bạn. Điều này được thực hiện bởi các yêu cầu HTTP đơn giản được gửi bởi trình duyệt web mà bạn đang sử dụng.

Trong khi đó Video-Network được sử dụng để xem tất cả camera đang hoạt dộng trong CamDVR tại các máy tính từ xa. Những máy tính từ xa này được kết nối với mạng cục bộ hoặc qua Internet. Chẳng hạn như, một máy trạm PC hiệu suất cao đang chạy CamDVR như máy chủ video-network, nơi tất cả các camera được kết nối tới. Trên các máy tính có hiệu suất thấp hơn, máy khách từ xa của CamDVR đang hoạt động và được kết nối với máy chủ video-network. Mỗi PC khách từ xa có thể hiển thị tổng quan về tất cả các camera chạy trên PC máy chủ.

Tính năng chính của CamDVR:

- Hỗ trợ nhiều loại thiết bị video khác nhau như Webcam, IP-cam, camera mạng, Capture Card, video YouTube, file video, DVD, stream...

- Hỗ trợ nhiều codec và loại giao thức truyền khác nhau.

- Công cụ phát hiện chuyển động có sẵn với nhiều chế độ khác nhau như so sánh hình ảnh, nhận diện khuôn mặt...

- Chức năng lập lịch trình cho số lượng tác vụ video không giới hạn.

- Nhiều chức năng thực thi khác nhau khi phát hiện và theo lịch trình.

- Tích hợp nhiều Email và FTP client.

- Tích hợp video, máy chủ mạng và client.

- Các chức năng tiêu chuẩn như chụp ảnh, quay video, xem trước video...

- Nhiều bộ lọc ảnh khác nhau như đen trắng, thang màu xám, độ sáng, màu sắc, độ tương phản, phát hiện góc cạnh, pixel-late, giảm nhiễu, chuẩn hóa và hơn thế nữa

- Quay video vĩnh viễn với kích thước file đã được lựa chọn trước để sử dụng 24/7.

- Chuyển đổi video vĩnh viễn thành định dạng AVI tiêu chuẩn.

- Nhóm các camera đang hoạt động thành một camera mới, để quay nhiều camera thành một video hay một hình ảnh...

- Công cụ phát hiện hỗ trợ video được quay trước để sử dụng trong trường hợp bị phát hiện.

- Sử dụng CPU đa lõi (xử lý song song).

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (hiện tại là tiếng Anh và Đức).

- Ứng dụng CamDVR Viewer cho Android để xem camera đang hoạt động trong CamDVR.


Liên kết tải về - [9646 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamDVR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camdvr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Webcam 7 35/5 Ghi lại các thao tác trên máy tính bằng Webcam
  • HyperCam 4/5 Quay phim màn hình chuyên nghiệp, chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm