download Video Manager for Youtube Cho Android

Video Manager for Youtube

 Cho Android

Download Video Manager for Youtube - Xem và quản lý video trên youtube điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2021

Video Manager for Youtube là ứng dụng quản lý và xem các video trên youtube trên điện thoại thông minh Android, cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều tính năng khi xem video trên youtube như tìm kiếm video dễ dàng và nhanh chóng, nghe nhạc trên youtube hay lướt web đọc báo. Video Manager for Youtube có chế độ xem toàn màn hình với nút điều khiển nổi trên màn hình để người dùng dễ dàng tương tác và điều khiển.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video Youtube và lưu các video yêu thích về máy tính bạn có thể truy cập website ytop1.com hỗ trợ tải xuống hoặc chuyển đổi video YouTube sang MP3 miễn phí và nhanh chóng, ytop1.com giúp tải về nhiều định dạng, tải về các video có chất lượng như bản gốc.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Video Manager for Youtube

Video Manager for Youtube giúp bạn tìm kiếm những video mà mình cần với tốc độ nhanh nhất, hiển thị những video với tag tương tự như từ khóa mà bạn tìm kiếm, xem video toàn màn hình với icon nổi trên màn hình để dễ dàng điều khiển và thoát khỏi chế độ toàn màn hình nhanh nhất.

Youtube là mạng xã hội về video đang được sử dụng đông đảo, với nội dung phong phú như phim, ca nhạc những video tiện ích dành cho các bà nội trợ gia đình và còn nhiều thông tin khác, bởi vậy nếu muốn xem và quản lý việc xem video trên youtube dễ dàng hơn người dùng có thể sử dụng chương trình hỗ trợ Video Manager for Youtube.

video manager for youtube

Video Manager for Youtube - Quản lý và xem video Youtube

Để tải các video youtube, người dùng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ hoặc xem hướng dẫn tải video youtube không dùng phần mềm được trình bày chi tiết và cụ thể trên taimienphi. Việc xem video và nghe nhạc nền trên youtube giúp bạn có thể vừa nghe nhạc vừa đọc báo, xem tin tức trên ứng dụng lướt web hoặc có thể làm bất kỳ việc gì khác như chơi game, sử dụng các ứng dụng khác.

Video Manager for Youtube đưa ra phân biệt các video bạn đang xem có bản quyền hay không, tìm kiếm các video theo tên ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn muốn hoặc có thể tìm video với chất lượng hình ảnh 2D, 3D hoặc độ phân giải HD theo nhu cầu của người dùng. Video Manager for Youtube cho phép thực hiện đánh dấu kênh video mà bạn yêu thích và chia sẻ nó tới bạn bè của mình một cách dễ dàng. 

Những tính năng chính của Video Manager for Youtube:

- Quản lý và xem video trên youtube
- Xem video toàn màn hình
- Vừa nghe nhạc trên youtube vừa chơi game
- Tìm kiếm video nhanh và dễ dàng

Ứng dụng liên quan

bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số ứng dụng dành cho youtube khác như Youtube cho iPhone là ứng dụng xem video trên điện thoai của Apple, với Youtube cho iPhone người dùng có thể thưởng thức các video qua điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Manager for Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video manager for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Manager for Youtube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm