download Tube Player cho Android

Tube Player

 cho Android

Download Tube Player - Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

Ứng dụng Tube Player hỗ trợ xem video youtube, với nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn các video được up trên youtube, tạo ra các danh sách yêu thích từ những video mà bạn thích xem nhất, theo dõi các kênh video mà bạn muốn xem và hơn hết ứng dụng này cung cấp khả năng tải video về điện thoại, tính năng mà bạn sẽ không thể thực hiện được nếu xem video trực tuyến từ youtube.


Tube Player là bên thứ 3 hỗ trợ cho quá trình xem và tải video trên youtube về điện thoại di động, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ra những video theo chủ đề mà mình cần, với chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động, người xem sẽ như được trải nghiệm những đoạn video chất lượng hơn cả khi xem tại Youtube, với những trải nghiệm thú vị.

Hiện đã có phiên bản YouTube Vanced hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo, dành cho cả nền tảng PC lẫn Android, cho bạn một giao diện xem video và nghe nhạc rất sạch sẽ và tốc độ cao, YouTube Vanced cũng mang đến chế độ xem Picture-in-Picture.

Tube Player cho phép người dùng lập ra những danh sách các video được yêu thích của bạn, với danh sách này bạn có thể truy cập nó bất cứ lúc nào mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm tới từng video, mọi thứ đã có tại mục yêu thích của ứng dụng.

Tính năng tìm kiếm vượt trội của Tube Player được thể hiện thông qua việc tìm kiếm các video trong nước và nước ngoài, với bộ lọc theo địa chỉ IP bạn sẽ tìm được những video trong nước hay ngoài nước theo ý muốn của riêng mình, sử dụng ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm ra những kênh video đang hot nhất và phổ biến nhất trên youtube, từ đó có những lựa chọn để bạn xem gì.

Hiện nay rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi bị các quảng cáo làm phiền khi xem video hay nghe list nhạc hay trên Youtube, trong trường hợp này bạn hãy sử dụng phiên bản YouTube Vanced dành cho cả nền tảng PC lẫn Android bạn nhé.

Tube Player được sử dụng hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tải các video trên youtube về điện thoại của mình mà không cần phải cài đặt thêm một ứng dụng thứ 3 nào khác,với dung lượng khá nhỏ gọn, cài đặt ứng dụng sẽ không chiếm quá nhiều bộ nhớ điện thoại của bạn.

Với người dùng Android thì Google Play Movies & TV là ứng dụng hỗ trợ xem phim, truyện hình trực tuyến vô cùng hiệu quả, Google Play Movies & TV  mang đến cho bạn những bộ phim chất lượng cao với đường truyền nhanh và ổn định

Ngoài ra, nếu muốn tải các video từ Youtube về máy tính thì Youtube Downloader Video sẽ là tiện ích hỗ trợ vô cùng đắc lực, đặc biệt Youtube Downloader Video còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng video, cho phép tải video với chất lượng tốt nhất.

Những tính năng chính của Tube Player:

- Tìm kiếm và xem video trên youtube dễ dàng hơn

- Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Tải các video trên youtube về điện thoại dễ dàng

- Tìm kiếm thông minh



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tube Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tube player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tube Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm