download VietMoney Cho Android

VietMoney

 Cho Android

Download VietMoney - Ứng dụng chuyển tiền Đài Loan - Việt Nam cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2021

VietMoney là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng đang học tập và làm việc tại Đài Loan. Với VietMoney, bạn có thể chuyển tiền từ Đài Loan sang Việt Nam một cách an toàn, nhanh chóng và thiết thực.



Giới thiệu VietMoney:

VietMoney ứng dụng chuyển tiền đến từ Eastern Union Interactive Corp.(EUI) - công ty đã nhận được giấy phép kinh doanh từ lĩnh vực tài chính chính thức của chính phủ Đài Loan, một trong số đó là dịch vụ chuyển tiền đặc biệt cho người lao động nước ngoài hợp pháp ở Đài Loan.

vietmoney

Download VietMoney - Ứng dụng chuyển tiền Đài Loan - Việt Nam cho điện thoại Android, iPhone

Thông qua VietMoney, người dùng có thể thanh toán dễ dàng với "mã vạch" cho tất cả các cửa hàng tiện lợi tại Đài Loan như 7-Eleven, Family Mart và Hi-Life. Tất cả thông tin bạn cần, bao gồm số tiền chuyển của bạn, tỷ giá cao và tất cả các giao dịch chuyển tiền sẽ được liệt kê chi tiết trong ứng dụng. Đặc biệt, sử dụng VietMoney, chuyển tiền của bạn có thể được gửi đến tất cả các ngân hàng tại Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

Các tính năng chính của VietMoney:

- Chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn.

- Hỗ trợ 2 ngôn ngữ Trung-Việt.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Ứng dụng liên quan:

MoMo cũng là ứng dụng chuyển tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay, ngoài ra MoMo còn cho phép bạn nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - các khoản vay tài chính, vay tiêu dùng, vay trả góp, mua vé xem phim, vé máy bay, vé xe và hàng trăm dịch vụ khác.


Liên kết tải về - [9.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietMoney được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietmoney là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietMoney Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm