download Pixel Survival World cho Android

Pixel Survival World

 cho Android

Download Pixel Survival World - game sinh tồn kết hợp hành động cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2018

Pixel Survival World là tựa game sinh tồn nhiều người chơi hấp dẫn dành cho di động. Đưa nhân vật sống sót lâu nhất trong đêm tối với tựa game sinh tồn trong thế giới mở đồ họa Pixel sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi trong Pixel Survival World là giúp nhân vật của mình tồn tại ở một khu vực qua đêm giữa sự hoành hành của các zombie điên rồ. Bạn phải biết kết hợp giữa tấn công và phòng thủ một cách kheo léo. Xây dựng các loại bẫy để bảo vệ thế giới pixel của mình khỏi những con quái vật chết người. Đồng thời thu thập chiến lợi phẩm từ việc giết quái vật, chế tạo vũ khí, áo giáp và các mặt hàng độc đáo.

pixel survival world

Tải Pixel Survival World cho Android - Game sinh tồn nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Lối chơi của Pixel Survival World cho Android nhìn chung khs đơn giản, đó la sự kết hợp yếu tố của khá nhiều thể loại game. Vào ban ngày, bạn thu thập các loại tài nguyên như gỗ, đất, đá... để xây dựng căn cứ phòng thủ cho mình và làm bẫy. Đêm đến khi quái vật xuất hiện thì tham gia vào các trận đánh quái. Bẫy là công cụ hữu ích những cũng không tồn tại m ãi vì có thể bị phá hủy. Thêm nữa trong trường hợp ngươi chơi không tạo đủ bẫy thì bạn vẫn có thể dùng cách nâng cấp đồ hoặc cải thiện các kỹ năng, sức khỏe cho nhân vật để gia tăng cơ hội sống sót.

Ancestors Legacy là game chiến thuật lấy cảm hứng từ những trận chiến trong lịch sử châu Âu thời trung cổ.Trong Ancestors Legacy người chơi sẽ chỉ huy quân đội tấn công chiến trường thông qua rất nhiều chiến dịch khác nhau.

pixel survival world 2

Download Pixel Survival World cho iPhone - game sinh tồn kết hợp hành động cho mobile

Pixel Survival World cho phép nhiều người chơi cùng lúc với tối đa 3 người. Cùng tham gia vào thế giới của những người thợ săn quái vật và sống cùng nhau trong đấu trường sinh tồn, hoặc đơn giản là cùng khám phá thế giới game rộng lớn. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh đồ họa pixel, nhiều lựa chọn vật phẩm và quái cho cuộc chiến. Nói tóm lại Pixel Survival World cho iPhone là tựa game miễn phí rất đáng để chơi trên di động.

Lords of War Duels là game thẻ bài kết hợp giữa RTS và TCG mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Tham gia Lords of War Duels bạn được cạnh tranh cùng những người chơi khác trên khắp thế giới bằng hê thống kế hợp tại thời gian thực, game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Survival World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel survival world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Survival World cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul DestinyGame sinh tồn nhiều người chơi cho mobile
  • Eggy PartyGame sinh tồn vượt chướng ngại vật Fall Guys Mobile
  • VigorGame bắn súng sinh tồn trực tuyến
  • Doomsday Last SurvivorsGame sinh tồn diệt Zombie, trấn thủ căn cứ
  • Mini World CREATAGame vùng đất ma thuật
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • NiffelheimGame sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm