download Soul Destiny Cho Android

Soul Destiny

 Cho Android

Download Soul Destiny - Game sinh tồn nhiều người chơi cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2019

Soul Destiny là tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi được khám phát một thế giới diệu kỳ, tham gia Soul Destiny để bước vào những trận đánh khốc liệt bảo vệ đế chế, danh dự của bạn và tìm kiếm đồng minh để củng cố quyền lực.



Điểm ấn tượng nhất mà Soul Destiny mang tới cho người chơi đó là đồ họa chất lượng cao và âm thanh HD. Tựa game mang đến cho người chơi hệ thống hình ảnh cực kỳ ấn tượng và chi tiết, hiệu ứng chơi game chân thực và bản đồ HD đồ sộ cho các trận chiến sinh tồn. Game sẽ khiến bạn đắm chìm vào những pha hành động mãn nhãn với âm thanh chất lượng cao, hiệu ứng 3D rõ nét và âm thanh vòm 7.1.

Mini World CREATA cũng là tựa game sinh tồn độc đáo kết hợp phiêu lưu và sáng tạo cho phép người chơi tạo ra game mini của riêng mình, bạn có thể tham gia chơi với nhiều người ở chế độ trực tuyến, game Mini World CREATA mang đến nhiều công trình tráng lệ được thể hiện qua nền đồ họa đẹp mắt.

soul destiny

Download Soul Destiny cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Soul Destiny sẽ được đắm chìm trong thế giới 3D giả tưởng rộng lớn. Hơn nữa, các cơ chế chống gian lận mạnh mẽ của trò chơi sẽ đảm bảo một môi trường chơi vui vẻ và công bằng cho tất cả các game thủ. Chưa kể vô số kim cương, phần thưởng VIP cũng như thú cưng huyền thoại đang chờ đợi bạn sở hữu. Còn trong Mini World CREATA người chơi sẽ sử dụng các công cụ và tài nguyên khác nhau để tạo ra những công trình của riêng mình.

soul destiny 2

Tải Soul Destiny cho iPhone - Game sinh tồn nhiều người chơi cho mobile

Ngoài ra, Soul Destiny còn nổi bật với hệ thống kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt và trình điều khiển đơn giản. Chìa khóa dẫn đến chiến thắng chính là kỹ năng của bạn. Trò chơi cũng cung cấp cho bạn vô số bộ trang phục lộng lẫy. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình trong game thông qua những bộ đồ được thiết kế tuyệt đẹp. Những đôi cánh được trang bị cho nhân vật vừa là phụ kiện trang trí vừa có tính năng đặc biệt. Với chúng, bạn có thể bay đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Bạn tham khảo thêm Trial Xtreme, tựa game đua xe địa hình cực hấp dẫn với nhiều khó khăn thử thách, tham gia Trial Xtreme, ngoài việc làm chủ tay lái một cách điêu luyện, bạn còn phải thể hiện khả năng phán đoán tình huống để vượt qua các chướng ngại vật.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul Destiny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul destiny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul Destiny Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Crashlands 3/5 Game sinh tồn nhập vai trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • LifeAfterGame sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • EgressGame nhập vai sinh tồn trên PC
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • Day R PremiumGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • Islands of NyneGame sinh tồn, nhập vai robot
  • Oxygen Not IncludedGame sinh tồn sử dụng oxy để sống
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm