download VIETINBANK MPOS Cho iPhone

VIETINBANK MPOS

 Cho iPhone

Download VIETINBANK MPOS - Ứng dụng thanh toán hóa đơn qua di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2019

VIETINBANK MPOS là ứng dụng cho phép đơn vị chấp nhận thẻ sử dụng smartphone để thanh toán hàng hóa, dịch vụ, với VIETINBANK MPOS, bạn có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần thiết bị có hỗ trợ wifi, 3G hoặc GPRS.


Xu hướng thanh toán điện tử hay thanh toán không dùng tiền mặt đã đi vào đời sống hàng ngày của nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Với mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. ViettinBank đã chính thức cho ra đời ứng dụng VIETINBANK MPOS và trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai loại hình dịch vụ thanh toán này.

Ứng dụng Viettel Money mới được cung cấp từ Viettel cho phép người dùng mua bán trực tuyến , chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán loại hóa đơn phổ biến nhất, Viettel Money liên kết đến số tài khoản/số thẻ của hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam.

vietinbank mpos

Tải VIETINBANK MPOS - Ứng dụng thanh toán thẻ cho điện thoại Android

Để sử dụng VIETINBANK MPOS, các đơn vị chấp nhận thẻ của Vietinbank chỉ cần cài đặt ứng dụng lên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng... và lắp thêm 1 thiết bị MPOS nhỏ gọn để thanh toán cho khách hàng sử dụng các loại thẻ nội địa và quốc tế khi khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị.

vietinbank mpos 2

Download VIETINBANK MPOS cho iPhone - Ứng dụng thanh toán hóa đơn qua di động

VIETINBANK MPOS phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ những đơn vị kinh doanh taxi, thanh toán tiền điện, nước, internet, bảo hiểm, đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, chuyển phát nhanh và ất nhiều các loại hình khác. Ứng dụng ngân hàng này hứa hẹn sẽ thay thế dần các thiết bị POS cố định tại chỗ hoặc di động, mang lại một phương thức thanh toán mới an toàn và tiện lợi.

Bạn tham khảo Lotus - mang xã hội mới được phát triển bởi Công ty cổ phần VCCorp với nhiều tính năng mới đáng chú ý, Lotus tập trung hướng tới cung cấp các nội dung chất lượng cho người dùng vài vây đây là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung phát triển các kỹ năng của mình.


Liên kết tải về - [2.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIETINBANK MPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank mpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIETINBANK MPOS Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm