download Sweet Selfie Candy cho Android

Sweet Selfie Candy

 cho Android

Download Sweet Selfie Candy - Chụp ảnh Selfie với nhiều hiệu ứng độc đáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/04/2018

Sweet Selfie Candy là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với những hiệu ứng độc đáo, mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào tự nhiên mà không ai có được. Ứng dụng này có tính năng tự động điều chỉnh khuôn mặt để làm đẹp cực kỳ thông minh, các tính năng làm mờ, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.


Sweet Selfie Candy cung cấp các hiệu ứng ngọt ngào tự nhiên để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp khi chụp ảnh tự sướng. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng ngay khi chụp ảnh hoặc sau khi đã chụp xong có thể chỉnh sửa. Những bộ lọc mà ứng dụng này cung cấp có nhiều chủ đề để lựa chọn, đặc biệt phù hợp với các bạn gái.

sweet selfie candy

Sweet Selfie Candy có tính năng làm mờ ảnh, thêm chữ vào ảnh để minh họa cho ảnh, tính năng trang điểm và làm đẹp khuôn mặt như tô son môi, làm đậm lông mày, xóa các khuyết điểm trên anh như tàn nhang, nốt ruồi, mụn...

Với những bạn trẻ có thói quen chụp ảnh tự sướng thì BeautyPlus sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công việc này bởi BeautyPlus tích hợp bộ lọc hiệu ứng độc đáo giúp các hình ảnh của bạn trở nên đẹp mắt, giúp xóa khuyết điểm trên ảnh và trang điểm cho bức ảnh chân dung trở nên lung linh hơn bao giơ hết.

b612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên các thiết bị di động cho phép bạn tạo ra những bức ảnh mang phong cách cá nhân độc đáo, b612 còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh và đăng ảnh lên mạng xã hội.

sweet selfie candy 2

Sweet Selfie Candy còn thêm các nhãn dán vui nhộn cho ảnh, các Emoji khá độc và lạ. Hình ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể được chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram để khoe với bạn bè.

So với Camera360 thì chức năng chụp ảnh tự sướng của ứng dụng này cho chất lượng ảnh tương đương, tuy nhiên về các hiệu ứng thì Camera360 vẫn được đánh giá cao hơn.

Các tính năng chính của Sweet Selfie Candy:

- Chụp ảnh tự sướng với các hiệu ứng độc đáo

- Tính năng làm mờ, làm nổi bật chi tiết ảnh

- Thêm nhãn dán, viết chữ lên ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Selfie Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet selfie candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Selfie Candy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm