download Vitual Router Plus 2.6.0

Vitual Router Plus

 2.6.0

Download Vitual Router Plus - Biến laptop thành điểm phát wifi miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/11/2016

Vitual Router Plus hoạt động trên Windows 7 và Windows 8 thành một điểm truy cập Wifi Hot Spot bằng cách sử dụng công nghệ Wireless Hosted Network. Phần mềm này giúp bạn chia sẻ các loại kết nối internet như Wifi, LAN, Cable Modem, Dial-up, Cellular, ...đến cho nhiều thiết bị xung quanh như điện thoại, máy tính bảng, máy in... Đặc biệt, các kết nối được bảo mật theo chuẩn WPA2 nên bạn hoàn toàn yên tâm về mạng wifi của mình.


Vitual Router Plus là công cụ giúp bạn giảm thiểu và tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt mạng wifi với khả năng biến laptop của bạn thành một điểm truy cập wifi hoàn toàn miễn phí. Các loại kết nối Internet được hỗ trợ gồm Wifi, LAN, Cable Modem, Dial-up, Cellular...Hiện nay, công cụ phát wifi được sử dụng nhiều nhất trên windows là MyPublicWiFi với các chức năng tương tự với tiện ích trên và đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì MyPublicWiFi rất dễ sử dụng.

download vitual router plus

Vitual Router Plus sẽ hỗ trợ bạn bảo mật các kết nối wifi nhờ sử dụng kỹ thuật mã hóa WPA2 an toàn nhất hiện nay. Mặt khác, người dùng còn được chỉ định quyền truy cập cho bất kỳ thiết bị nào mà mình muốn. Để dò tìm mật khẩu wifi và truy cập miễn phí, bạn có thể sử dụng JumpStart để hỗ trợ, vừa tiết kiệm được chi phí mà không bị ai phát hiện. Phần mềm JumpStart tương thích cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL.

Vitual Router Plus còn giúp bạn thiết lập mật khẩu để bảo vệ mạng của mình, đồng thời đặt tên cho mạng wifi với ít nhất 8 ký tự. Bạn có thể chia sẻ kết nối tới iPod Touch, iPhone, Điện thoại Android, Zune, Netbook, máy in... Ngoài ra, người dùng cũng nên tham khảo Connectify cũng là tiện ích phát wifi được đánh giá tốt nhờ cách sử dụng đơn giản. Đặc biệt, Connectify còn tích hợp nhiều giao diện khác nhau để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Vitual Router Plus:

- Phát wifi từ laptop miễn phí
- Chia sẻ wifi đến nhiều thiết bị
- Đặt tên và tạo mật khẩu cho wifi
- Mã hóa kết nối bằng thuật toán tiên tiến


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vitual Router Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vitual router plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vitual Router Plus 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm