download Vive le Roi 2 cho PC

Vive le Roi 2

 cho PC

Download Vive le Roi 2 - Game phiêu lưu giải đố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2018

Vive le Roi 2 là game platform có yếu tố giải đố trên các thiết bị di động iOS và Android, đặt trong bối cảnh cuộc Cách mạng Tư sản Pháp thắng lợi và vua Louis XVI sắp bị hành hình. Liệu vận mệnh của quốc gia trong Vive le Roi 2 có thể thay đổi hay không là phụ thuộc vào bạn có vượt qua hàng loạt level trong game hay không.



Vive le Roi 2 đặt trong bối cảnh các nhà Cách mạng Tư sản chuẩn bị ra lệnh hành hình vua Louis XVI để giai cấp tư sản toàn quyền tiếp quản và làm giàu cho bản thân họ bằng cách tịch thu tài sản của giáo sỹ và giới quý tộc. Trong hoàn cảnh đó, bạn là hi vọng cuối cùng của nhân dân Pháp để ngăn chặn việc hành hình nhà vua và thay đổi vận mệnh đất nước.

Cũng hỗ trợ trên thiết bị di động, HeroMaze kết hợp yếu tố giải đố và nhập vai vừa giúp bạn rèn luyện trí não, vừa giải trí vui vẻ, HeroMaze cung cấp nhiều lớp nhân vật anh hùng để nhập vai, nhiều linh thú để huấn luyện và đào tạo, nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Vive le Roi 2 gồm có 30 level cho người chơi khám phá và nhiều câu đố cần giải quyết trong cuộc phiêu lưu giải cứu nhà vua. Đánh lạc hướng lính gác để mở cổng, di chuyển các vật thể và nhiều nhiệm vụ khác để vượt qua level. Game Vive le Roi 2 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và hoạt động trên nhiều thiết bị, bao gồm iPhone, iPad và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Hay bạn có thể trải nghiệm tựa game Gangsta Slots là game giải trí cá cược trong đo hình ảnh là những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng, khi 3 hình liên tiếp giống nhau nằm trên cùng nằm trên hàng cược thì bạn là người chiến thắng, Gangsta Slots còn thiết kế với giao diện đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động tạo sức hút cho người chơi.

Những tính năng chính của game Vive le Roi 2:

 

- Game platform trên thiết bị Android và iOS

- 30 level và nhiều câu đố cần giải quyết trong cuộc phiêu lưu

- Lừa lính gác để mở cổng, di chuyển các vật thể

- Thách thức game thủ hoàn thành từng câu đố với lượt di chuyển ít nhất

- Hỗ trợ Tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vive le Roi 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vive le roi 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vive le Roi 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Solitaire Showtime 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm