download Voice Access Cho Android

Voice Access

 Cho Android

Download Voice Access - Truy cập điện thoại bằng giọng nói

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2020

Voice Access là ứng dụng hỗ trợ tính năng truy cập các ứng dụng, sử dụng điện thoại bằng giọng nói thay vì thao tác bằng tay, dịch vụ trợ năng này giúp người dùng gặp khó khăn khi thao tác với màn hình cảm ứng có thể tương tác thiết bị Android của họ bằng giọng nói. Voice Access cung cấp lệnh thoại theo các loại gồm khái niệm cơ bản và điều hướng màn hình, cử chỉ tương tác, chỉnh sửa chính tả và đọc văn bản.


 

1. Giới thiệu về Voice Access

Voice Access cho phép bạn sử dụng giọng nói để truy cập vào các ứng dụng và tiện ích khác nhau trên điện thoại, rất hữu ích với những người đang gặp khó khăn với các thao tác cảm ứng, chẳng hạn như do tay bị tê liệt, run hoặc chấn thương tạm thời. Voice Access cung cấp lệnh thoại theo ba loại: khái niệm cơ bản và điều hướng từ bất kỳ màn hình nào; cử chỉ để tương tác với mọi thứ trên màn hình hiện tại; chỉnh sửa và đọc chính tả văn bản. Bạn có thể truy cập trợ giúp trên màn hình bằng cách nói "Tôi có thể nói gì?" trong ứng dụng này.

voice access

Download Voice Access trên Android, Truy cập điện thoại bằng giọng nói

Để trải nghiệm Voice Access đầy đủ, bạn nên kích hoạt tính năng phát hiện giọng nói "Ok Google" và cài đặt Pixel Launcher. Cách sử dụng: bạn chạy app Voice Access bằng cách tới khay thông báo, chạm Voice Access, ngoài ra, nếu đã kích hoạt luôn phát hiện giọng nói, chỉ cần hô to "OK Google" để bắt đầu sử dụng. Đây là ứng dụng điều khiển smartphone bằng giọng nói tiện dụng và an toàn, giúp đơn giản hóa đáng kể quá trình nhập liệu.

2. Các đặc điểm chính của Voice Access:

- Soạn thảo văn bản bằng giọng nói trên Android.
- Điều hướng menu bằng giọng nói.
- Điều khiển cử chỉ và chức năng bằng giọng nói.
- Bật/tắt Bluetooth & Wi-Fi, chỉnh âm lượng hoặc tắt âm smartphone.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Google App là trợ giúp Google cho các thiết bị Android, khả năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói hiệu quả, ngoài ra Google App còn hỗ trợ thu thập thông tin về tình hình giao thông, tìm hiểu tin tức thời sự mới nhất, tin thể thao...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Access Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm