download Voice Changer Sound Effects Cho Android

Voice Changer Sound Effects

 Cho Android

Download Voice Changer Sound Effects - Hiệu ứng âm thanh thay đổi giọng nói

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Voice Changer Sound Effects là ứng dụng thay đổi giọng nói cho phép bạn áp dụng những hiệu ứng khác nhau đối với giọng nói của mình, bạn chỉ cần ghi lại giọng nói của mìn sau đó lựa chọn hiệu ứng yêu thích để cảm nhận, Voice Changer Sound Effects cho phép tùy chỉnh âm lượng âm thanh, cài đặt âm thanh làm nhạc chuông, nhạc báo thức hay nhạc báo tin nhắn.


 

1. Giới thiệu về Voice Changer Sound Effects

Voice Changer Sound Effects mang đến những hiệu ứng âm thanh khác nhau để thay đổi giọng nói cho mình gồm heli, hexafluoride, nhanh, chậm, hang động, sóc chuột, quái vật, người ngoài hành tinh, âm thanh lớn, âm thanh nhỏ, ong, sự chết chóc...và tùy chỉnh âm với echo, Reverb, pitch, tempo, âm lượng, bass, mid, treble. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng kết hợp với những hiệu ứng phù hợp để có được những giai điệu mới thật vui tai.

voice changer sound effects

Download Voice Changer Sound Effects trên Android, Hiệu ứng âm thanh thay đổi giọng nói

Voice Changer Sound Effects sử dụng đơn giản: ghi giọng nói và áp dụng thay đổi trực tiếp, tích hợp Micrô thông minh để hát karaoke, bật nó và bạn có thể nghe giọng nói của mình ngay tức thì. Hoặc bạn có thể nhập bất kỳ bài hát hay tập tin âm thanh nào trên thiết bị, thêm hiệu ứng và thay đổi chúng, lưu trên thiết bị để chia sẻ đến bạn bè hoặc cài đặt làm nhạc chuông với chất lượng tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Voice Changer Sound Effects:

- Ghi giọng nói và áp dụng hiệu ứng âm thanh hài hước.
- Nhiều bộ lọc âm thanh được phân loại thành các danh mục.
- Chuyển văn bản thành giọng nói.
- Lưu và cài đặt âm thanh làm nhạc chuông, nhạc báo thức.

3. App liên quan

Funny Voice Changer cũng là ứng dụng giúp bạn thay đổi giọng nói của mình theo phong cách hài hước, biến giọng nói ấm áp của bạn thành tiếng của người máy, người già, người ngoài hành tinh hay ác quỷ, bên cạnh đó Funny Voice Changer có thể điều chỉnh tốc độ giọng nói, để người nghe hoàn toàn không thể nhận ra chất giọng vốn có của bạn hay âm thanh ban đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer Sound Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer sound effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer Sound Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm