download VoiceFX Cho Android

VoiceFX

 Cho Android

Download VoiceFX - Ứng dụng thay đổi giọng nói cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

VoiceFX là ứng dụng thay đổi giọng nói trên mobile cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Với VoiceFX, bạn có thể thu âm hay sử dụng các file âm thanh có sẵn và biến đổi chúng một cách dễ dàng.




Giới thiệu VoiceFX:

VoiceFX là ứng dụng chuyển đổi giọng nói và âm thanh trên điện thoại di động một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng cung cấp các hiệu ứng dụng âm thanh giúp thay đổi giọng nói của bạn từ nam sang nữ và ngược lại. Bạn cũng có thể sử dụng để giả giọng robot, giọng trẻ em, giọng người say rượu, tiếng cừu kêu, tiếng quái vật hay tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm theo ý muốn. Thậm chí có thể phát trực tiếp bằng giọn nói đã chuyển đổi sang trình phát nhạc hoặc trình duyệt web của mình.

voicefx

Download VoiceFX - Ứng dụng thay đổi giọng nói cho điện thoại Android

VoiceFX cho phép chuyển đổi giọng nói bằng cách áp dụng các hiệu ứng âm thanh. Lưu và chia sẻ dưới dạng MP3, thiết lập giọng nói đã chuyển đổi làm nhạc chuộng điện thoại hoặc nhạc chuông thông báo. Sử dụng các file nhạc đã tải hoặc tập tin âm thanh khác để chuyển đổi. Đặc biệt ứng dụng cũng cho phép nói qua microphone và chuyển đổi giọng nói trực tiếp.

Các tính năng chính của VoiceFX:

- Ghi âm giọng nói và thay đổi bằng cách áp dụng các hiệu ứng âm thanh.

- Lưu và chia sẻ dưới dạng file MP3.

- Tải nhạc hoặc tập tin âm thanh để thay đổi giọng nói.

- Thay đổi giọng nói trực tiếp qua micro.

Ứng dụng liên quan:

Voice Changer AndroidRock cũng là ứng dụng cho phép bạn trêu chọc bạn bè với một tin nhắn âm thanh nhưng không muốn họ phát hiện ra giọng nói của mình, Voice Changer AndroidRock có thể thay đổi giọng của bạn bằng nhiều hiệu ứng thú vị.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoiceFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicefx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoiceFX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voizgame 2/5 Chỉnh sửa, thay đổi giọng nói trong game
  • MorphVOX Pro 5/5 Phần mềm thay đổi giọng nói khi chat voice
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm