download Voicemod Cho Mac

Voicemod

 Cho Mac

Download Voicemod - Phần mềm thay đổi giọng nói cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2021

Voicemod là phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí tốt nhất cho Windows. Một công cụ sửa đổi và biến đổi giọng nói trực tuyến đơn giản cung cấp cho bạn khả năng giả giọng thành robot hay em bé cực kỳ thú vị.



Giới thiệu Voicemod:

Voicemod phù hợp với những ai muốn troll mọi người bằng giọng nói khác lạ khi trò chuyện hay chơi game online. Phần mềm hỗ trợ thay đổi tông giọng và định dạng của tín hiệu âm thanh từ microphone, hoặc tích hợp sẵn các hiệu ứng âm thanh ngộ nghĩnh để giả giọng người nói. Bên cạnh đó, phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ này cũng có thể chuyển đổi phần âm thanh của file đa phương tiện hiện có, hoàn hảo để thêm hiệu ứng vào video.

voicemod

Download Voicemod - Phần mềm thay đổi giọng nói cho PC

Voicemod tương thích với các trò chơi trực tuyến như PUBG Mobile, Apex Lengends, Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, CoD Warzone, Minecraft, GTA V hoặc Fortnite. Nó cũng hoạt động với các công cụ trò chuyện như Discord, Skype hoặc trên các nền tảng như VRChat và Second Life. Một ứng dụng tuyệt vời dành cho các Youtuber và các game thủ. Cách sử dụng Voicemod cũng rất dễ dàng. Đầu tiên bạn chỉ việc tải về và cài đặt, mở chương trình và cấu hình các tùy chọn âm thanh và sử dụng nó trong các phần mềm chat hoăc chơi game trực tuyến miễn phí.

Các tính năng chính của Voicemod:

- Ứng dụng chuyển đổi giọng nói miễn phí.

- Cung cấp 42 hiệu ứng âm thanh khác nhau.

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

- Tương thích với nhiều phần mềm chat và trò chơi.

Ứng dụng liên quan:

Fake Voice cũng là phần mềm thay đổi giọng nói miễn phí được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Fake Voice cũng cung cấp hàng trăm hiệu ứng âm thanh dặc biệt cho phép bạn thỏa sức thay đổi giọng nói theo ý muốn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voicemod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicemod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm