download Clownfish Voice Changer 64bit

Clownfish Voice Changer

 64bit

Download Clownfish Voice Changer - App chỉnh giọng, thay đổi giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2024

Clownfish Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói được cài đặt ở cấp hệ thống nên mọi ứng dụng sử dụng micro hoặc thiết bị thu âm thanh khác sẽ bị ảnh hưởng. Clownfish Voice Changer giúp thay đổi giọng nói trên các ứng dụng như Steam, Skype, Hangouts, ooVoo, Viber, Ekiga, Jitsi, Ventrilo, TeamSpeak, Mumble, và Discord...

1. Giới thiệu Clownfish Voice Changer - Phần mềm thay đổi giọng nói trên PC

Việc cài đặt và sử dụng Clownfish Voice Changer tương đối dễ dàng. Sau khi khởi động phần mềm, biểu tượng logo sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Khi bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng này, menu điều khiển chính sẽ xuất hiện. Nhấp đúp vào biểu tượng bật và tắt ứng dụng. Khi tùy chọn "Hear microphone" được chọn, bạn sẽ có thể nghe thấy giọng nói đã sửa đổi của mình. Đồng thời, từ menu VST Effects, bạn có thể quản lý và cấu hình các Plugin VST.

tai clownfish voice changer

Download Clownfish Voice Changer trên điện thoại, máy tính - Phần mềm thay đổi giọng nói nhiều hiệu ứng

Trên cửa sổ làm việc chính của Clownfish Voice Changer cho PC, người dùng có thể chọn hiệu ứng giọng nói hoạt động. Khi được bật, biểu tượng sẽ đổi màu. Nếu muốn dừng tất cả các hiệu ứng, hãy nhấn vào nút "Clear Effect". Bên cạnh đó, tại mục Music Playlist Windows cho phép bạn kiểm soát nhạc nền từ microphone. Các lệnh được hỗ trợ bao gồm: phát, dừng, tạm dừng, tiếp tục, điều khiển âm lượng. Đặc biệt tính năng Voice Assistant trên Clownfish Voice Changer cho phép bạn chuyển văn bản thành giọng nói. Bạn có thể chọn các giọng nói khác nhau từ menu thả xuống.

2. Tải Clownfish Voice Changer cho PC, Android, iPhone

Tải Clownfish Voice Changer cho máy tính, điện thoại để sử dụng công cụ thay đổi giọng nói tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như: 

- Trình phát nhạc với playlist và trình điều khiển âm thanh cải tiến. Hỗ trợ nhiều định dạng media.
- Trình phát âm thanh với tính năng quản lý và âm thanh tích hợp sẵn.
- Hỗ trợ Virtual Studio Technology (VST) plugin.

3. Ứng dụng liên quan

Bạn tham khảo thêm Fake Voice, đây cũng là phần mềm thay đổi giọng nói trên PC tương thích với nhiều ứng dụng chat, Fake Voice cho phép bạn tùy chỉnh thay đổi cấu hình các thông số âm thanh, thêm tiếng vang, tiếng ồn, điều chỉnh cường độ...


Liên kết tải về - [649 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clownfish Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clownfish voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clownfish Voice Changer 64bit

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm