download Volume Booster Cho Android

Volume Booster

 Cho Android

Download Volume Booster - Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/05/2020

Volume Booster là phần mềm khuếch đại âm thanh cho thiết bị Android, cho phép bạn tăng âm lượng tất cả âm thanh trên điện thoại lên mức tối đa bao gồm nhạc, trò chơi, thông báo, cuộc gọi video và cả âm thanh hệ thống. Với Volume Booster bạn có thể điều chỉnh các bản nhạc của mình bằng bộ cân bằng nhiều băng tần khác nhau.


1. Giới thiệu Volume Booster

Điện thoại Android là thiết bị tuyệt vời để xem phim và TV, nghe nhạc và podcast. Nhưng có một vấn đề, rất nhiều điện thoại Android có âm lượng không đủ lớn. Vậy có cách nào để tăng mức âm lượng không? Câu trả lời là có. Những gì bạn cần chỉ là một ứng dụng phù hợp để làm điều đó và Volume Booster chính là một trong những công cụ được đánh giá cao nhất trên Play Store, đã làm hài lòng rất nhiều người dùng và chắc chắn bạn cũng không phải là ngoại lệ.

 

Download Volume Booster cho Android - Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh

Download Volume Booster và chỉ với một thao tác chạm duy nhất, bạn đã có thể tăng mức âm lượng của tất cả mọi loại âm thanh trên thiết bị di động của mình bao gồm âm nhạc, nhạc chuông, trò chơi, cuộc gọi, báo thức, âm thanh hệ thống. Bạn không chỉ có thể tăng mức âm lượng và điều khiển âm lượng, mà còn có thể phát nhạc với Equalizer và công cụ cải thiện bass. Tuyệt vời hơn là tất cả các chức năng chuyên nghiệp trong Volume Booster đều miễn phí.

2. Tính năng chính của Volume Booster

* Khuếch đại âm thanh

Volume Booster sẽ tăng âm lượng cũng như chất lượng âm thanh lên mức tối đa dựa vào thiết bị Android của bạn.

* Điều khiển âm lượng và 5 chế độ âm thanh

Bạn có thể điều khiển từng luồng âm thanh có trên thiết bị Android bao gồm âm nhạc, game, nhạc chuông, thông báo, cuộc gọi âm thanh, hệ thống và báo thức. Volume Booster cung cấp 5 profile chế độ âm thanh được sử dụng phổ biến đó là chế độ âm nhạc, chế độ ngủ, chế độ cuộc họp, chế độ ngoài trời và chế độ im lặng. Bạn có thể tự tạo chế độ âm thanh của riêng mình.

* Điều chỉnh EQ

Bạn có thể điều chỉnh các bài hát với Equalizer 5 band. Có 10 preset thể loại nhạc có sẵn để bạn lựa chọn: Hip-hop, Rock, Dance, Pop, Latin, Metal, Classical, Flat, Normal và Custom.

* Tăng bass

Nhờ có công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp, công cụ chỉnh âm trầm và ảo hóa âm thanh sẽ cải thiện chất lượng âm thanh để cho phép bạn thưởng thức âm nhạc tốt nhất, miễn phí.

* Hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt

Bạn có thể chiêm ngưỡng âm phổ tuyệt đẹp trong khi đang nghe nhạc. Tất cả các âm phổ di chuyển theo nhịp điệu âm thanh.

*Trình phát nhạc - Trình phát MP3

Bạn không cần phải tải xuống trình phát nhạc và công cụ EQ riêng biệt kể từ bây giờ. Trình phát nhạc có sẵn trong Volume Booster cho phép bạn phát tất cả bài hát của mình và sử dụng EQ cũng như ngắm nhìn âm phổ cùng một lúc.

3. App liên quan

Đối với người dùng máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm Sound Booster để tăng âm lượng loa lên hàng trăm lần và tận hưởng môi trường nghe nghe nhạc xem phim như ở trong rạp chiếu phim, sử dụng Sound Booster bạn có thể tùy chỉnh âm thanh trong nhiều ứng dụng và không làm biến dạng âm.


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm