download Extra Volume Booster Cho Android

Extra Volume Booster

 Cho Android

Download Extra Volume Booster - Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/10/2019

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền khi âm lượng âm thanh trên thiết bị di động quá thấp không? Bạn đang cố gắng tìm kiếm một widget điều chỉnh âm lượng bên cạnh các loại loa? Extra Volume Booster chính là những gì bạn cần để cải thiện âm lượng cũng như chất lượng âm thanh trên điện thoại. Với Extra Volume Booster bạn có thể vừa tăng âm lượng mặc định của loa vừa tăng chất lượng của âm thanh.


1. Giới thiệu về Extra Volume Booster

Âm lượng âm thanh trên điện thoại có thể được điều chỉnh lớn hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Cũng giống như các phần mềm tăng âm lượng loa máy tính, vấn đề là bạn cần lựa chọn một ứng dụng hỗ trợ đúng đắn mà thôi. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa khả năng của loa điện thoại, hay muốn thêm âm bass hoặc muốn cải thiện chất lượng âm thanh cuộc gọi, thì Extra Volume Booster sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

extra volume booster

Download Extra Volume Booster- Ứng dụng tăng âm lượng trên di động

Không bao gồm các bước điều chỉnh phức tạp và hoàn toàn miễn phí, Extra Volume Booster là ứng dụng tăng âm lượng và cải thiện chất lượng âm thanh tuyệt vời để bạn biến smartphone của mình thành một chiếc loa chất lượng. Nhờ đó, nghe nhạc đã tai hơn, nhận cuộc gọi được rõ ràng hơn hay chơi game với âm thanh sống động hơn.

Tất nhiên, chất lượng hay độ lớn của âm thanh cũng phụ thuộc vào loa của thiết bị di động, nhưng bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi cài đặt ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại Extra Volume Booster.

extra volume booster 2

Extra Volume Booster cải thiện chất lượng âm thanh cho mọi ứng dụng

Extra Volume Booster đóng vai trò như công cụ tăng âm lượng của trình phát nhạc cho tai nghe và loa ngoài, bộ cân bằng âm thanh để đảm bảo âm thanh không bị biến dạng khi tăng âm lượng, công cụ khuếch đại âm bass và điều khiển âm lượng cho nhiều ứng dụng. Extra Volume Booster sử dụng công nghệ tiên tiến làm cho âm thanh trở nên khỏe hơn và rõ ràng hơn. Âm thanh và âm lượng có thể được điều chỉnh tối đa với mức 200% cho trình phát nhạc, video, game và âm lượng hệ thống như nhạc chuông, âm thanh thông báo và báo thức.

2. Tính năng nổi bật của Extra Volume Booster:

- Tăng âm lượng tối đa.
- Hiệu ứng khuếch đại âm bass.
- Hiệu ứng âm thanh vòm Stereo.
- Tăng âm lượng cho trình phát nhạc.
- Tăng âm thanh cho mọi cuộc gọi.
- Bộ cân bằng âm thanh.
- Giao diện thân thiện với người dùng.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Volume Booster để khuếch đại âm thanh trên điện thoại với 6 chế độ tăng âm khác nhau, ngoài ra Volume Booster còn có chế độ điều khiển khi nghe nhạc giúp bạn có được mức âm lượng phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extra Volume Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extra volume booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extra Volume Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm