download Volume Booster and Sound Enhancer Cho Android

Volume Booster and Sound Enhancer

 Cho Android

Download Volume Booster and Sound Enhancer - Tăng âm lượng, tối ưu hóa âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/06/2022

Ứng dụng Volume Booster and Sound Enhancer vừa có chức năng tăng âm lượng, vừa giúp bạn tăng chất lượng âm thanh trên thiết bị, mang đến trải nghiệm nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến thú vị.. Bạn sẽ có được âm lượng siêu lớn trong mọi loại âm thanh trên thiết bị, tận hưởng âm thanh trung thực hơn bao giờ hết.


Volume Booster and Sound Enhancer mang đến tính năng khuếch đại âm lượng và tối ưu hóa chất lượng âm thanh cho các loại âm báo, nhạc chuông, báo động và âm thanh trò chơi, âm nhạc, xem phim trên thiết bị. Ứng dụng cung cấp 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh như tùy chỉnh, âm nhạc, ngoài trời, ngủ, họp, im lặng để bạn áp dụng tùy vào từng trường hợp cụ thể, đồng thời có thể điều chỉnh âm lượng cao của kết nối Bluetooth.

volume booster and sound enhancer

Download Volume Booster and Sound Enhancer, Tăng âm lượng, tối ưu hóa âm thanh

Volume Booster and Sound Enhancer sẽ lưu lịch sử của các thiết bị được kết nối Bluetooth, tăng cường âm thanh cho tai nghe không làm giảm chất lượng âm thanh. Ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối với âm nhạc trực tuyến không giới hạn để tận hưởng những bài hát mà mình yêu thích.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Volume Booster cũng có các chức năng khuếch đại âm thanh tương tự đã được giới thiệu trên taimienphi.

Nhắc tới phần mềm tăng chất lượng âm thanh tốt nhất trên PC, người dùng đa số nhắc đến Sound Booster, nếu bạn chưa trải nghiệm công cụ này trên thiết bị của mình, hãy tải theo đường dẫn ngay bên dưới đây.

Các tính năng chính của Volume Booster and Sound Enhancer:

- Khuếch đại âm thanh trên điện thoại

- Tối ưu và tăng chất lượng âm thanh

- Áp dụng cho tất cả các loại âm

- Nhiều chế độ tăng âm lượng

- Chế độ điều khiển khi nghe nhạc

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster and Sound Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster and sound enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster and Sound Enhancer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm