download VR AirPlane Flight Simulator Cho Android

VR AirPlane Flight Simulator

 Cho Android

Download VR AirPlane Flight Simulator - Game thực tế ảo giả lập phi công

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Với những game thủ đam mê bay lượn, tựa game thực tế ảo VR AirPlane Flight Simulator sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm cảm giác trở thành một phi công chuyên nghiệp.

VR AirPlane Flight Simulator là tựa game mô phỏng lái máy bay áp dụng công nghệ thực tế ảo, đem đến cho người chơi cảm giác chân thực nhất. Với trình mô phỏng chuyến bay thực tế, đồ họa pixel kết hợp với công nghệ VR, game thủ có thể tải VR AirPlane Flight Simulator để điều khiển và làm chủ máy bay của riêng mình.
 
vr airplane flight simulator
Tải VR AirPlane Flight Simulator, game mô phỏng lái máy bay

1. Giới thiệu VR AirPlane Flight Simulator

Được phát triển bởi Naisky, VR AirPlane Flight Simulator sẽ "biến" ước mơ bay lượn trên bầu trời của người chơi trở thành sự thật. Trong tựa game này, người chơi sẽ điều khiển máy bay với góc nhìn thứ nhất mô phỏng theo buồng lái của phi công chuyên nghiệp và bay qua những cảnh quan thực tế đầy sống động.
 
Người chơi có thể thực hiện đầy đủ các công việc của một phi công như cất cánh, đổi hướng hay hạ cánh máy bay trong VR AirPlane Flight Simulator. Hệ thống điều khiển bằng cảm biến chuyển động của trò chơi sẽ giúp game thủ dễ dàng thực hiện các thao tác lái máy bay một cách chân thực nhất.
 
Bên cạnh đó, VR AirPlane Flight Simulator còn sở hữu đồ họa Pixel đẹp mắt, dễ quan sát, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi bối cảnh khác nhau như thành phố, núi cao, bãi biển,... đều đem đến cho người chơi cảm giác phấn khích khi trải nghiệm.
 
vr airplane flight simulator 2
Download VR AirPlane Flight Simulator, trải nghiệm cảm giác làm phi công
 
Phần hay nhất của VR AirPlane Flight Simulator là cho phép người chơi tham gia những cuộc đua tốc độ trên không trung. Với các cấp độ có độ khó tăng dần, người chơi cần khéo léo điều khiển máy bay của mình về đích, chứng minh khả năng của bản thân và trở thành phi công xuất sắc nhất.

2. Tính năng nổi bật của VR AirPlane Flight Simulator

- Cách chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Công nghệ thực tế ảo đem lại cảm giác bay cực kỳ chân thực.
- Đồ họa Pixel đẹp mắt với chất lượng hình ảnh HD.
- Hệ thống bối cảnh đa dạng, độc đáo.
- Nâng cấp máy bay theo sở thích của game thủ.

Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Hướng dẫn tải và chơi Laplace M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chơi Laplace M trên máy tính, các game thủ bắt buộc phải cần tới sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập, tuy nhiên không phải phần mềm giả lập nào cũng chạy mượt mà đúng ý muốn, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Laplace M trên máy tính tốt nhất, mang lại trải nghiệm ở Vùng đất gió tuyệt vời nhất cho người chơi.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • (Giveaway)Tặng game bản quyền Assassin’s Creed 3 trong tháng 12
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mới đây Ubisoft tặng game bản quyền Assassin’s Creed 3 miễn phí đến tất cả người chơi, game thủ nhân dịp kỷ niệm thành lập của công ty. Và nhận game bản quyền Assassin's Creed 3 miễn phí thông qua Uplay. Nếu bạn làm một fan của tựa game Assassin’s Creed chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này và giành lấy cho mình một giveaway code bản quyền miễn phí chính chủ từ Ubisoft phải không nào.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR AirPlane Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr airplane flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR AirPlane Flight Simulator Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm